ปิดเมนู
หน้าแรก

กางเกงยีนส์รัดรูป แบบ Skinnie ยุคใหม่ ใส่แล้วไม่รัดจนกระแป๋งปวด

เปิดอ่าน 828 views

กางเกงยีนส์รัดรูป แบบ Skinnie ยุคใหม่ ใส่แล้วไม่รัดจนกระแป๋งปวด

Mugsy

เคยเป็นกันเปล่า ปัญหาผู้ชายใส่ กางเกงยีนส์รัดรูป แล้วมันเป็นอะไรที่บีบรัดเกินไป จนแน่นเป้า ลูกกระแป๋งชา ถ้าคุณเคยวันนี้เรามีทางเลือกใหม่สำหรับหนุ่มผู้รักยีนส์รัดรูปมาฝากกันครับ

Mugsy Jeans คือแบรนด์แฟชั่นชายที่มีความไม่เหมือนใคร เพราะว่าเขาได้ผลิตกางเกงยีนส์ที่มีพื้นที่พิเศษที่เพิ่มขึ้นบริเวณส่วนเป้านั่นเอง โดย กางเกงยีนส์รัดรูป ของแบรนด์นี้จะมาด้วยกันสี่สีสำหรับผู้ชายที่มีเอว 29-38 ในราคาเพียงแค่ 5,500 บาท (โดยประมาณ) เท่านั้นเอง

Leo Tropeano เขาได้ตัดสินใจก่อตั้งสร้างแบรนด์นี้ขึ้นมาหลังจากที่เขาย้ายมาอยู่ที่ New York หลังจากที่เขาสังเกตถึงแฟชั่นสุดอินเทรนด์ของผู้ชายใส่ยีนส์รัดรูปที่ดูไม่ค่อยสมดุล เขาเผยว่ากางเกงยีนส์เขามีทุกตัวนั้นเวลาใส่มักจะบีบรัดที่ช่วงลูกกระแป๋งจนเจ็บ นั่นเลยกลายเป็นไอเดียที่ทำให้เขาคิดค้นแบรนด์ Mugsy Jeans นี้ขึ้นมานั่นเอง

Screen Shot 2015-09-11 at 2.33.28 PM

Image: Mugsy Jeans

หลังจากที่เขาเกิดไอเดียแจ่มขึ้นมา เขาก็เลยเอาปัญหานี้ไปคุยกับเพื่อนๆ และได้รู้ว่าผู้ชายหลายคนก็เกิดปัญหาเดียวกับเขา เขาได้อธิบายว่าเมื่อผู้ชายเราใส่ กางเกงยีนส์รัดรูป เวลาที่เดินเหรือเคลื่อนไหว ตัวเป้าของกางเกงจะดันลูกกระแป๋งของผู้ใส่ไปข้างหลังและโดนแรงกดทับ จนทำให้รู้สึกปวด

มันจึงกลายเป็นโปรเจคของพวกเขาในการที่จะผลิตกางเกงยีนรัดรูปดีๆ ขึ้นมาสำหรับผู้ชายที่เกิดปัญหานี้ พวกเขาได้ไประดมทุนกับ Kickstarter ถึงสองปี หลังจากนั้นการผลิตกางเกงยีนส์ยี่ห้อ Mugsy Jeans จึงได้เริ่มต้นขึ้น

โดยเนื้อผ้านั้นจะใช้ ผ้าเดนิมที่มีความบางแต่ยืดหยุ่น ไม่ลำบากเมื่อจะใส่ของเข้าไปในกระเป๋ากางเกง และยังมีเนื้อที่เพิ่มเติมในส่วนของเป้า เพื่อความสบายตัวของผู้ใส่อีกด้วย ซึ่งจากการเปิดตัวไปเพียงแค่ 2 อาทิตย์นั่นก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จและขายดีจนแทบผลิตไม่ทันเลยก็ว่าได้

Screen Shot 2015-09-11 at 2.34.04 PM

Image: Mugsy Jeans

Mugsy Jeans has received positive feedback, usually focusing on the comfort and self-esteem boost that the jeans provided, Tropeano said.

โดยทาง Mashable ได้ส่ง Brian Koerber ทีมงานให้ไปทดลอง กางเกงยีนส์รัดรูป Mugsy Jeans ว่ามันจะดีจริงตามที่เขาคุยเอาไว้หรือเปล่า ในตอนแรกเขามีความคิดว่า ถ้ามีพื้นที่บริเวณที่เป้าเพิ่มขึ้น กางเกงจะดูเป็นทรงที่ห้อยๆ ไม่สมส่วนบริเวณเป้าอย่างแน่ แต่เมื่อได้ลองแล้วเขากลับคิดผิด เพราะว่ากางเกงมันให้ความเป็น Skinnie Jeans เหมือนเดิมแต่ยังเพิ่มพื้นที่บริเวณเป้าได้อย่างลงตัวและไม่เสียทรงอย่างที่คิดไว้

เขายังได้เสริมว่า

IMG_3134 copyImage: Mugsy Jeans

ผมชื่นชอบที่จะใส่กางเกงฟิตๆ แบบ Skinnie Jeans ก่อนที่มันจะเป็นเทรนด์ฮิตเสียอีก ผมเลยเข้าใจว่าความเจ็บปวดของกางเกงรัดๆ มันเป็นอย่างไร กางเกงยีนส์รัดรูป ของผู้ชายมันก็เหมือนกับกางเกงของผู้หญิง เอวมันถึงจะพอดีกับขนาดผู้ชาย แต่ส่วนเนื้อผ้าส่วนเป้ามันก็แน่นฟิตเหมือนกับผู้หญิง ไม่ได้มีพื้นที่เว้นว่างสำหรับสรีระของผู้ชายที่มันต้องยื่นออกมาไม่เรียบเนียน

แต่กางเกงของ Mugsy Jeans ก็ทำออกมาได้ดี เนื้อผ้าหยาบ แต่ไม่ได้หยาบแบบไม่อยากใส่ ถือว่าเนื้อผ้าทำออกมาได้ตอบโจทย์ผู้ชาย แต่ปัญหาที่เขาเจอนั่นก็คือขอบริมกางเกงอาจจะมีการเย็บที่ไม่ค่อยเก็บรายละเอียดดีนัก แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าตอบโจทย์ กางเกงยีนส์รัดรูป ที่ไม่บีบรัดลูกกระแป๋งตามที่เขาคุยไว้ได้อย่างดี

Photo Sep 03, 1 00 39 PM copy

ดูบทความต้นฉบับ : Even the well-endowed man deserves comfortable slimfit jeans

доска паркетная

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กางเกงยีนส์รัดรูป แบบ Skinnie ยุคใหม่ ใส่แล้วไม่รัดจนกระแป๋งปวด