ปิดเมนู
หน้าแรก

กรุ๊ปเลือด ทายนิสัย ทายสุขภาพ

เปิดอ่าน 237 views

กรุ๊ปเลือด ทายนิสัย ทายสุขภาพ

Hello Khun Mor

สนับสนุนเนื้อหา

งานวิจัยกรุ๊ปเลือดมีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อนักวิจัยชี้ว่า กรุ๊ปเลือดมีความเกี่ยวข้องกับอุปนิสัยส่วนตัว ทุกวันนี้ งานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้แพร่หลายไปทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ได้ข้อสรุปว่า กรุ๊ปเลือด ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงอุปนิสัยส่วนตัวของคุณ แต่ยังอาจสะท้อนถึงสุขภาพ และโอกาสในการเกิดโรคบางอย่างได้ด้วย

ในประเทศญี่ปุ่น ผู้คนเชื่อว่าลักษณะทางกายภาพของคุณ สามารถสะท้อนถึงประสิทธิภาพการทำงานของคุณ และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับการทำงานได้เร็วกว่าผู้อื่น เจ้านายใช้กรุ๊ปเลือดเป็นฐานข้อมูลในการแยกแยะและประเมินพนักงานของตัวเอง อีกตัวอย่างหนึ่งของการนำกรุ๊ปเลือด มาใช้ในชีวิตจริง คือ การที่มีตัวแทนหรือหน่วยงานจัดหาคู่เดท โดยใช้กรุ๊ปเลือดในการหาคู่เดทที่มีโอกาสเข้ากันได้

 

กรุ๊ปเลือดสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับคุณได้บ้าง

กรุ๊ปเลือด มีทั้งหมด 4 ชนิด คือ เอ บี เอบี และโอ แต่ละกรุ๊ปมีลักษณะเฉพาะที่สามารถสะท้อนถึงอุปนิสัยส่วนตัวของแต่ละคน แสดงระดับความเข้ากันได้กับคนอื่น และคุณภาพการดำเนินชีวิตของแต่ละคน

 

กรุ๊ป เอ

ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป เอ มักจะเป็นพวกแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปนี้จะมีบรรทัดฐานสูงต่อทั้งต่อตัวเองและคนอื่น พวกเขามักจะดูสงบนิ่งเมื่อมองจากภายนอก แต่มีความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยวอยู่ภายใน พวกเขาอาจจะขี้อาย แต่ไว้ใจได้ อ่อนโยน และมีความเป็นศิลปะในตัว

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่มีเลือดกรุ๊ป เอ มักชอบเก็บกดความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ จนมันระเบิดออกมา ความสามารถของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นผู้นำที่ดีได้ แต่อาจทำให้พวกเขาเครียด ซึ่งไม่ดีต่อระบบทางกายภาพและจิตใจ

คนดังที่มีกรุ๊ปเลือด เอ เช่น จอร์จ เอช. ดับเบิลยู. บุช อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ บริทนีย์ สเปียร์ส ริชาร์ด นิกสัน ฯลฯ

 

กรุ๊ป บี

ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป บี เป็นผู้ที่มีความคิดแรงกล้าที่สุด พวกเขาเป็นนักคิดและทะเยอทะยานในเวลาเดียวกัน พวกเขายังมีความเด็ดเดี่ยวสูง หากตัดสินใจอะไรไปแล้ว ก็จะทำสิ่งนั้น จนกว่าจะประสบความสำเร็จ พวกเขายืนหยัดปกป้องตัวเอง และมักจะพบทางออกหรือหนทางในชีวิตของพวกเขาเสมอ

ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป บี มักจะเป็นพวกที่เข้าใจความรู้สึกคนอื่นมาก พวกเขาสามารถเข้าใจคนอื่น แต่มักจะลังเลเมื่อต้องเผชิญหน้ากับปัญหา

คนดังที่มีกรุ๊ปเลือด บี ได้แก่ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พอล แม็กคาร์ตนีย์ ลูชาโน พาวารอตติ มีอา ฟาร์โรว์ ฯลฯ

 

กรุ๊ป เอบี

เนื่องจากเป็นการผสมผสานของกรุ๊ป เอและ บี ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป เอบี อาจมีอุปนิสัยที่ผสมผสานกันไป พวกเขาอาจเป็นพวกชอบลุยและขี้อาย กล้าหาญและขี้กลัว พวกเขายังเป็นพวกที่ไว้ใจได้และชอบดูแลและช่วยเหลือคนอื่น

กรุ๊ปเลือด เอบี เป็นกรุ๊ปที่มีจำนวนแค่ 2 ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ของประชากรทั่วโลก พวกเขาดูมีเสน่ห์ทั้งในเรื่องบุคลิกภายนอกและอุปนิสัยภายใน แม้ว่าพวกเขาจะสามารถรับผิดชอบตัวเองได้ แต่การแบกรับความรับผิดชอบมากเกินไป จะทำให้พวกเขารู้สึกตึงเครียด เหมือนผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป เอ

คนดังที่มีกรุ๊ปเลือด เอบี เช่น จอห์น เอฟ. เคนเนดี โทมัส เอดิสัน มาริลีน มอนโร มิยาบิ แจ๊กกี้ ชาน มิก แจ็กเกอร์ ฯลฯ

 

กรุ๊ป โอ

ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป โอ ถือเป็นทรัพยากรล้ำค่าในแวดวงการแพทย์และการเมือง ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป โอ มักจะเป็นพวกขาลุย คนกรุ๊ปนี้มักจะเป็นพวกเปิดเผยที่รักในการเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจ พวกเขายังชอบอยู่ใกล้ๆ ผู้คน ชอบเข้าสังคม และมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก

พวกเขามักจะอยู่ในตำแหน่งผู้นำ เนื่องจากคนกรุ๊ปนี้เป็นพวกที่มีญาณหยั่งรู้ พึ่งตัวเองได้ และมีความแน่วแน่ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังอดทนต่อความเครียดได้ดีกว่ากรุ๊ปอื่น และยังมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งกว่ากรุ๊ปเลือดไหนๆ

คนดังที่มีกรุ๊ปเลือด โอ เช่น สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เอลวิส เพรสลีย์ โรนัลด์ วิลสัน เรแกน อัล คาโปน เจอรัลด์ ฟอร์ด จอห์น ก็อตติ จอห์น เลนนอน พอล นิวแมน ฯลฯ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กรุ๊ปเลือด ทายนิสัย ทายสุขภาพ