ปิดเมนู
หน้าแรก

ไม่เหมือนกัน! ฉลามขาว ชี้ เมสซี กับ มาราโดนา แตกต่างกันแบบคนละขั้ว

เปิดอ่าน 345 views

ไม่เหมือนกัน! ฉลามขาว ชี้ เมสซี กับ มาราโดนา แตกต่างกันแบบคนละขั้ว

ไม่เหมือนกัน! ฉลามขาว ชี้ เมสซี กับ มาราโดนา แตกต่างกันแบบคนละขั้ว

90MiN

สนับสนุนเนื้อหา

เจอร์เกน คลินส์มัน อดีตสไตรเกอร์ผู้เป็นตำนานของทีมชาติ เยอรมนี ได้ออกมากล่าวแสดงความชื่นชมต่อ ลีโอเนล เมสซี สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีม บาร์เซโลนา พร้อมสนับสนุนให้ก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกในศึก เวิร์ลคัพ ที่รัสเซีย ปีหน้าอย่างเต็มตัว

นอกจากนี้ “เจ้าฉลามขาว” ยังแสดงทัศนะอีกด้วยว่าทั้ง เมสซี และตำนานฟ้าขาวอย่าง ดิเอโก้ มาราโดนา นั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าลีลาการลากเลื้อยจะดูคล้ายกันอยู่พอสมควรก็ตามที

“ศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียในปีหน้า เป็นโอกาสดีของ เมสซี ที่จะคว้าแชมป์ได้แล้ว เพราะผู้เล่นอย่างเขาน่าจะได้ชูถ้วยแชมป์โลกอย่างคนอื่นบ้าง มันเป็นรางวัลที่คู่ควรกับเขามากที่สุด” คลินส์มันน์ กล่าว

“ผมนี่ชื่นชมฝีเท้าของ เมสซี มาก ๆ เลยนะ แต่ถึงกระนั้นก็ต้องบอกว่า ดิเอโก้ มาราโดนา นั้นมีความพิเศษกว่าอยู่ เพราะผมเคยปะทะกับเขามาหลายครั้งมาก ไม่ว่าจะตอน อินเตอร์ฯ กับ นาโปลี หรือ อาร์เจนตินา กับ เยอรมนี”

“บอกเลยว่าชายคนนี้คือศิลปินลูกหนังของแท้ เพราะเขามองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น”

“มาราโดนา รู้หมดว่ากำลังทำอะไรและจะทำอะไรต่อไป แม้แต่ตอนที่มีบอลหรือไม่มีบอลก็ตาม เขาจะมีความศิลป์ตลอดเวลาที่อยู่บนฟลอร์หญ้า”

“สำหรับ เมสซี นั้นแตกต่างไปอีกแบบเลย เพราะเขาคือผู้นิยความสมบูรณ์แบบ คาแรคเตอร์ก็ดูดี เพราะมีความอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ถึงกระนั้นระดับของฝีเท้าก็สูงส่งเหลือเชื่อ และเป็นตัวจบสกอร์ที่สุดยอดของจริง”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไม่เหมือนกัน! ฉลามขาว ชี้ เมสซี กับ มาราโดนา แตกต่างกันแบบคนละขั้ว