ปิดเมนู
หน้าแรก

ไม่ต้องเหนียม! 5 วิธี จี้จุดชายหนุ่ม ชวน ทำรัก แบบหวิวๆ

เปิดอ่าน 480 views

ไม่ต้องเหนียม! 5 วิธี จี้จุดชายหนุ่ม ชวน ทำรัก แบบหวิวๆ

เบื่อไหมคะ ที่ต้องนั่งรออารมณ์รักของคนรัก ให้พุ่งพล่านซะก่อน ถึงจะได้ ทำรัก กันแบบสุดเหวี่ยง อยากมัวนั่งรอให้ชายหนุ่มเป็นฝ่ายชวน ทำรัก เลยค่ะ มาลองจี้จุดเสียว ของชายหนุ่ม ด้วยวิธีการชวนทำรักแบบหวิวๆ กันดีกว่าค่ะรับรองว่าคุณกับคนรัก จะได้สุขสมอารมณ์หมายอย่างแน่นอนค่ะ

sexy_lady_ondabed_2016-768x511

1.SMS ชวนสยิว ถ้าหากว่าคุณกับคนรัก

ไม่มีเวลาเจอหน้ากันระหว่างวัน ลองเลือกส่งข้อความสยิวๆ ไปหาเขาดูสิคะ ใช้ถ้อยคำหวือหวา ทะลึ่งหน่อยๆ หรืออาจจะบ่งบอกถึงความต้องการของคุณไปแบบตรงๆ เลยก็ยังได้นะคะ รับรองค่ะว่า วิธีนี้ คนรักของคุณ คงนั่งทำงานไม่ติดเก้าอี้แน่นอนค่ะ

2.จินตนาการ ชวนฝัน คุณสาวๆ

เคยลองเล่าถึงความฝันของคุณให้คนรักฟังกันดูบ้างรึป่าวคะ ลองเล่าความฝัน หรือภาพจินตนาการของคุณกับคนรัก ในสถานที่ต่างๆ ที่คุณกับเขา ได้ไปทำรักกันในต่างที่ ต่างลีลาดูสิคะ จินตนาการหรือความฝันที่คุณเล่า ให้เขาฟังนั้น จะช่วยส่งเสริมอารมณ์ของเขาให้เกิดความต้องการเพิ่มมากขึ้นได้ค่ะ

3.นวดผ่อนคลาย หรือกระตุ้นให้อยาก

คุณสาวๆ ลองใช้วิธีการนวดไปตามเนื้อตัวของคนรักของคุณดูสิคะ โดยเริ่มจากบริเวณต้นขา ให้คนรักของคุณรู้สึกผ่อนคลาย แล้วไล่ขึ้นมาใกล้ๆ อาวุธรักของเขา แล้วหยุดไว้ ทำให้เขาเกิดความอยาก และต้องการที่จะทำรักกับคุณ วิธีนี้ คุณสาวๆ จะได้ทำรักแบบสนุกและเร้าร้อนเพิ่มมากขึ้นได้ค่ะ

4.จูบเบาๆ เร่งจังหวะ ให้เร้าร้อน

ถ้าคุณสาวๆ รู้สึกว่า คนรักของคุณเริ่มมีอารมณ์พุ่งพล่านแล้ว ก็ให้ลงริมฝีปาก จากจังหวะเบาๆ แล้วเร่งขึ้นให้หนักหน่วง ช่วงเวลานี้แหละค่ะ สมองของคุณทั้งคู่ จะทำการหลั่งสารแห่งความสุขออกมา ทำให้คุณกับคนรัก มีความสุขกับการ ทำรัก มากยิ่งขึ้นค่ะ

5.ชุดนอนเซ็กซี่ น่าฟัดน่าขย้ำ

หลังจากที่คุณสาวๆ อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้คุณสาวๆ เลือกชุดนอนแบบเซ็กซี่ๆ บางๆ หวิวๆ แล้วแต้มน้ำหอมที่ต้นคอ และข้อพับสักนิด จากนั้น นอนทอดกายเผยจุดเซ็กซี่ บนเตียงรักของคู่คุณ รับรองเลยค่ะว่า คืนนี้ คุณกับคนรัก จะสนุกสุดเหวี่ยงกับการทำรักอย่างแน่นอนค่ะ

credit: ภาพประกอบและเรียบเรียงโดย Women MThai Team

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไม่ต้องเหนียม! 5 วิธี จี้จุดชายหนุ่ม ชวน ทำรัก แบบหวิวๆ