ปิดเมนู
หน้าแรก

“ไคลี เจนเนอร์” ฟันรายได้ บ. เครื่องสำอาง “420 ล้านเหรียญ” ภายใน 18 เดือน

เปิดอ่าน 468 views

“ไคลี เจนเนอร์” ฟันรายได้ บ. เครื่องสำอาง “420 ล้านเหรียญ” ภายใน 18 เดือน

“ไคลี เจนเนอร์” ฟันรายได้ บ. เครื่องสำอาง “420 ล้านเหรียญ” ภายใน 18 เดือน เกี่ยวกับ ไคลี เจนเนอร์

คริส เจนเนอร์ ซีอีโอแห่ง The Jenner Communications เผยตัวเลขรายได้ของบริษัท Kylie Cosmetics ของ “ไคลี เจนเนอร์” ลูกสาววัย 19 ปี ของเธอ ซึ่งทำรายได้สูงถึง 420 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในระยะเวลาเพียง 18 เดือนหลังจากเริ่มเปิดตัว จนทำให้ไคลีมีสิทธิ์จะได้ครองตำแหน่งเศรษฐีพันล้านก่อนอายุ 25 ปี

คริสให้สัมภาษณ์ในรายการ Courtney Reagan Tuesday ว่า ทางบริษัทมีเรื่องมากมายที่ต้องทำเพื่อสร้างแบรนด์ โดยเป้าหมายในอนาคตคือการวางโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด และพิจารณารูปแบบการขายที่เหมาะสำหรับตลาดโลก

บริษัท Kylie Cosmetics ก่อตั้งจากเงินทุนส่วนตัวของไคลีเอง ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่มีหุ้นส่วน และไคลีก็ที่บริหารงานเองทั้งหมด ทำให้มีโอกาสที่จะขยายธุรกิจไปอีก อย่างไรก็ตาม คริสกล่าวว่าเธอและลูกสาวยังคงโฟกัสที่ความสำเร็จของแบรนด์อยู่ และคิดว่าไคลีน่าจะทำธุรกิจนี้ไปอีกหลายปีเลยทีเดียว

“ไคลีทำงานนี้เพราะความหลงใหลและตัวตนของเธอจริงๆ เพราะเธอใฝ่ฝันอยากทำงานนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และการได้เห็นความสำเร็จในสิ่งที่เธอรัก ถือเป็นความสุขอย่างมาก” คริสกล่าว

 

Kylie Cosmetics เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยคริสเป็นผู้ที่ช่วยลูกสาวดูแลกิจการในระยะแรก เธอกล่าวถึงช่วงที่รู้ว่าลิปสติกชุดแรกขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาทีว่า “ฉันเพิ่งรู้ว่าเรามีธุรกิจที่มีศักยภาพอยู่ในมือ มันบ้ามาก” และด้วยความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น ทางบริษัทของมีการขยายกำลังการผลิตเพิ่มแล้ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คริสรู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวมากที่สุดก็คือ การร่วมมือกับ Smile Train เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กที่มีอาการปากแหว่ง ในชื่อโครงการว่า Lip Kit Smile ซึ่งคาดว่าจะสามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านเหรียญ และไคลีเองก็จะเดินทางไปยังประเทศเปรู เพื่อดูแลเรื่องการผ่าตัด

“เวลาที่ลูกของเราทำบางอย่างและประสบความสำเร็จ เราก็จะมีความสุขและภูมิใจมาก และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันอยากจะพยายามทำงานให้มากขึ้นเพื่อความสำเร็จครั้งต่อๆ ไปของลูก” คริสกล่าว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “ไคลี เจนเนอร์” ฟันรายได้ บ. เครื่องสำอาง “420 ล้านเหรียญ” ภายใน 18 เดือน