ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ เตือน! 3 ราศี ระวังดวงอันตราย มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ

เปิดอ่าน 178 views

โหรอุตตราษาฒ เตือน! 3 ราศี ระวังดวงอันตราย มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ

คำพยากรณ์ จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษมนักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงสุขภาพ ในเดือนกรกฎาคม 2561

เตือน! 3 ราศี ระวังดวงอันตราย มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้แก่ราศีมีน ,ราศีพฤษภ ,ราศีธนู

ราศีมีน 15 มี.ค. – 14 เม.ย.

มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุ อันตราย จากอาวุธ โลหะของมีคม ถ้างดการเดินทางที่ไม่สำคัญลงได้จะปลอดภัย ท่านมีเกณฑ์ป่วยไข้ อ่อนล้า ไร้เรี่ยวแรงทางที่ดีควรพักผ่อนให้เพียงพอ โรคที่ควรระวังคือโรคเกี่ยวกับสายตา หัวใจ โลหิตและอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจ คนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์ไม่สบาย เข้าใกล้คนต่างเพศให้ระวังเรื่องยุ่งยาก วุ่นวาย ไม่ควรอยู่กับคนต่างเพศในที่ลับตาคนตามลำพัง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

เดินทางไกล หรือไปเที่ยวที่ไหน ขอให้ระวังอุบัติเหตุ หรือเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เกิดจากยานพาหนะขนาดเล็ก เช่น จักรยาน จักรยานยนต์ หรือ เรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวอันเกิดจากศัตรูคู่แข่งทำขึ้น

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ตั้งแต่วันที่ 18 เป็นต้นไป จนถึงปลายเดือน ท่านต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุ การขับยวดยานพาหนะ เพราะจะได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก ต้องระวัง อย่าให้ขาดสติเป็นอันขาด ส่วนสุขภาพ เพียงแต่ระวัง กล้ามเนื้ออักเสบ หลีกเลี่ยงการเล่นเกมที่มีลักษณะการเสี่ยง การท้าทาย

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ เตือน! 3 ราศี ระวังดวงอันตราย มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ