ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียด เหน็ดเหนื่อยกับงาน

เปิดอ่าน 169 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียด เหน็ดเหนื่อยกับงาน

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนพฤศจิกายน 2561 

4 ราศีที่ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียด เหน็ดเหนื่อยกับงาน ได้แก่ราศีเมษ , ราศีมิถุน  , ราศีกรกฎ , ราศีกันย์ 

ราศีเมษ  (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการ หยิบฉวยงานเก่าๆ ขึ้นมาทบทวน ปัดฝุ่นทำใหม่ งานที่เกี่ยวกับเอกสาร การเจรจา นายหน้า ตัวแทน ไม่ราบรื่น ริเริ่มอะไรใหม่ มักไม่ค่อยได้ผล เหมาะสำหรับการหยิบจับงานเก่า มาสานต่อให้สำเร็จ งานที่รับผิดชอบ ยังคงหนักอย่างต่อเนื่อง ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความรับผิดชอบค่อนข้างสูง ต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานในความรับผิดชอบตลอดทั้งเดือน

ราศีมิถุน  (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

งานที่รับผิดชอบมักมีปัญหายอกย้อน ซับซ้อน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์หรือทำตามข้อตกลงต่างๆ จะมีโอกาสดีอยู่เพียงช่วงครึ่งเดือนแรก หลังจากนั้นจะไม่มีความหวังในความสำเร็จเหลือไว้ให้ ท่านจะเร่าร้อน กังวลใจหรือเครียดจากปัญหาเรื่องงานของท่าน

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

ให้ระวังจะเดือดร้อนเพราะเรื่องทางเพศ จะรักใครชอบใคร มีกิจกรรมเพศสัมพันธ์กับใคร ระวังอย่าให้พัวพันกับเรื่องงาน อาจทำให้ท่านเสื่อมเสียถึงตำแหน่งหน้าที่ การทำงานร่วมกับชาวต่างประเทศ ตลอดจนงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ จะมีโอกาสดี การงานโดยทั่วไปยังไม่ราบรื่น อาจขัดแย้งกับลูกน้อง บริวาร และเพื่อนร่วมงาน แต่คงพอปรองดองกันได้

ราศีกันย์  (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ผลงานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวหน้าไปได้ ท่านจะรู้สึกถดถอยเกียจคร้านลงไป ในทุกเรื่องที่รับผิดชอบ ท่านจึงทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม ส่งผลให้ การใช้อำนาจ หรือความมีสง่าราศีของท่านลดน้อยลงไปด้วย เป็นเดือนที่ท่านรู้สึกถดถอยทางการงาน ซึ่งท่านไม่ควรยอมให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น เพราะจะส่งผลเสียต่อไปข้างหน้าอีกมาก

 

Cr. Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียด เหน็ดเหนื่อยกับงาน