ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 2 ราศีที่การงานจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน!

เปิดอ่าน 159 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 2 ราศีที่การงานจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน!

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนตุลาคม 2561 ราศีใดจะรุ่งเรื่องงาน ไปเช็คกัน

2 ราศีที่การงานจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน! ได้แก่ ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อหลายรูปแบบ และหลายโอกาส งานทำให้ท่านต้องติดต่อเจรจา สมาคมกับมิตรสหายใหม่ๆ มากหน้าหลายตา กิจกรรมที่เกี่ยวกับการศึกษา การเรียนการสอน การกีฬา ยังคงไปได้สวย ยิ่งใช้เทคนิค คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ ยิ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จ อย่างไม่คาดฝัน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านมีโอกาสได้กลับไปรับผิดชอบงานเก่า แต่บทบาทและภาระรับผิดชอบสูงกว่าเดิมมาก ต้องรับผิดชอบงานเก่าและรับผิดชอบงานใหม่ เสริมควบคู่กันไปด้วย และแถมยังต้อง กลับไปเจอบริวารเก่า ที่เคยร่วมมือกันมา ใครที่กำลังหางานในระหว่างนี้ จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีผู้ใหญ่ฝากฝังให้ด้วย งานที่ทำในช่วงนี้ มีลาภผลอย่างน้อยสองทาง คือ ทางแรกได้รับคำชื่นชม จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมเป็นอย่างดี ทางที่สอง คือได้รับสิ่งตอบแทนที่เป็นรายได้ ถ้ารอเลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือนอยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอน ถึงจะมีคู่แข่งอยู่มากมายก็ตาม

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 2 ราศีที่การงานจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน!