ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิ้ล หัทยา เล่าถึงวันสุดท้ายที่ได้กราบลา แหวน ฐิติมา

เปิดอ่าน 408 views

เปิ้ล หัทยา เล่าถึงวันสุดท้ายที่ได้กราบลา แหวน ฐิติมา

S! News
สนับสนุนเนื้อหา

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง โดยเฉพาะวงการเพลงไทย สำหรับการจากไปของร็อกเกอร์หญิงขวัญใจตลอดกาล “แหวน ฐิติมา สุตสุนทร” ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยของเพื่อนพี่น้องศิลปิน รวมถึงแฟนเพลงทุกคน

ล่าสุดในวันนี้ (10 ก.ค) เปิ้ล หัทยา เพื่อนสนิทอีกคนในวงการ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกันขณะที่ พี่แหวน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมบอกเล่าถึงวันที่ได้ไปลาพี่สาวคนนี้เป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับ ตู่ นันทิดา ข้อความว่า…

“วันนี้คงไม่มีโอกาสรดน้ำพี่แหวนที่วัดธาตุทอง เนื่องจากติดงานอยู่ต่างประเทศ พี่ตั้ว หนุน หนัง จะไปนะคะ ขอบพระคุณพี่ปุ๊และปันปัน ที่อนุญาตให้เปิ้ลกับพี่ตู่นันทิดา ได้เข้ามากราบลาพี่แหวนเป็นครั้งสุดท้ายที่โรงพยาบาลนะคะ เราฝ่าฝนและรถที่ติดมาก มาทันเวลาก่อนเขาจะพาพี่แหวนไป

บอกตรงๆความรู้สึกตอนนั้นเหมือนพี่ยังอยู่ มีแค่ร่างที่แนบนิ่ง เราได้บอกลาอาลัยด้วยความรักและคิดถึง พี่จะอยู่ในใจเสมอมิตรภาพไม่มีวันจางหาย หลับให้สบายค่ะ เรามีเราเสมอ”

สำหรับกำหนดการพิธีรดน้ำศพ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร จะมีขึ้นในวันนี้ (10 ก.ค.) เวลา 14.00 น. ที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง ขณะที่พิธีสวดพระอภิธรรมศพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 ก.ค. และพิธีฌาปนกิจศพจัดขึ้นในวันที่ 15 ก.ค. เวลา 17.00 น.

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิ้ล หัทยา เล่าถึงวันสุดท้ายที่ได้กราบลา แหวน ฐิติมา