ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิดโปรไฟล์ “มิกกี้ เดอะเฟซ” ว่าที่หวานใจคนใหม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

เปิดอ่าน 592 views

เปิดโปรไฟล์ “มิกกี้ เดอะเฟซ” ว่าที่หวานใจคนใหม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

รู้จักหนุ่มหล่อเจ้าของหุ่นสุดเฟิร์ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “มิกกี้ เดอะเฟซ เมนส์” ผู้ชายที่ถูกจับตามองว่ากำลังจะเข้ามาเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์  “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

สำหรับ “มิกกี้ เดอะเฟส เมนส์” ปัจจุบันเป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย พ่วงตำแหน่งเจ้าของฟิตเนสหรูย่านอารีย์  มิกกี้เกิดที่สหรัฐอเมริกา โดยเขารักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองมาตั้งแต่เรียนไฮสคูล เขาเป็นนักกีฬาเทนนิสทีมตัวแทนรัฐออริกอน นอกจากนี้ยังนักฟุตบอลชุดใหญ่ของโรงเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี และเป็นนักฟุตบอลของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

mickey.a.np

ด้านการศึกษาก่อน มิกกี้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา จากมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต สหรัฐอเมริกา ด้วยผลการเรียนระดับเกียรตินิยม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย

 

มาถึงงานในวงการบันเทิงกันบ้าง มิกกี้ มีผลงานถ่ายแบบในนิตยสารหลายเล่ม เคยเป็นพรีเซนเตอร์ พิธีกรรายการ และเป็นผู้ร่วมแข่งขันรายการ เดอะเฟซเมนส์ไทยแลนด์ ซีซัน1 นอกจากนี้ด้วยความที่รักสุขภาพเขาจึงแบ่งปันข้อมูลในฐานะเป็นบล็อกเกอร์ด้านการออกกำลังกายด้วย

mickey.a.np

ด้านความรักที่ถูกจับตามมองมาตลอด ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นอย่างที่หลายคนคิด เพราะในอินสตาแกรมของ มิกกี้ ได้มีการโพสต์ภาพของ เจนี่ จากภารกิจเดินพรมแดงเมืองคานส์ ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความถึงนางเอกสาวคนสนิทที่ว่า “ผมภูมิใจในตัวคุณมาก”  ในขณะที่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็ได้เข้ามาตอบกลับแคปชั่นดังกล่าว ด้วยข้อความสั้นๆ เป็น “ไอคอนรูปหัวใจและภาษาอังกฤษตัว U” หรือ “เลิฟยู” เพื่อเป็นการขอบคุณฝ่ายชาย

เช่นเดียวกันกับที่ หนุ่มมิกกี้ เองก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วย ไอคอนรูปหัวใจดวงเดียวกัน แต่เพิ่มเติมด้วยการคำว่า “Most” ซึ่งสื่อความหมายได้ว่า “มากที่สุด” หรือ “รักมากที่สุด” นั่นเอง

สุดท้ายเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไง สถานะไหน คงต้องรอถามจากปากเจ้าตัวเองนะครับ

– “มิกกี้ เดอะเฟซ” เปิดตัวแล้ว โพสต์คำหวานถึง “เจนี่” ฝ่ายหญิงตอบสั้นๆ “เลิฟยู”

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :@mickey.a.np

men.sanook.com

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดโปรไฟล์ “มิกกี้ เดอะเฟซ” ว่าที่หวานใจคนใหม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”