ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิดตัวสองรุ่นรวด Timex Command และ Timex Command X Red Bull

เปิดอ่าน 241 views

เปิดตัวสองรุ่นรวด Timex Command และ Timex Command X Red Bull

เปิดตัวสองรุ่นรวด Timex Command และ Timex Command X Red Bull

Timex เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด หยิบความโดดเด่นกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่หนุ่มๆ คุ้นเคย โดยครั้งนี้เปิดตัวพร้อมกันถึงสองรุ่นได้แก่ Timex Command และ Timex Command X Red Bull โดยทั้งคู่มาพร้อมรูปโฉมที่สดใหม่กว่าเดิม มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม ผู้คน แฟชั่น และกลิ่นอายความเป็นสปอร์ต

สำหรับ Timex Command มาพร้อมดีไซน์ที่ผสานความเป็นสตรีทแฟชั่น และสปอร์ตที่เข้ากันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาด 54 มม. ตัวโมเดลมีน้ำหนักเบา แต่ทว่าทนทาน อีกทั้งมีการเล่นสีที่หลากหลาย ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของคอลเลคชั่นนี้เลยก็ว่าได้ สนนราคา Timex Command ประมาณ 7,750 บาท

ด้าน Timex Command X Red Bull เป็นผลงานการคอลลาบอเรชั่นระหว่าง Timex และ Red Bull ภายนอกถูกออกแบบให้ดูเท่ ด้วยสีสันที่สดใสตัดกันอย่างลงตัว สายผลิตจากซิลิโคนสีน้ำเงินพร้อมสกรีน Red Bull  Cliff Diving World Series การแข่งขันกระโดดหน้าผาชื่อดัง ที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 9 แล้ว

นาฬิการุ่นนี้ยังมีความพิเศษต่างจากรุ่นอื่นๆ คือ ทนทานต่อแรงกระแทกได้เและกันน้ำได้ถึง 100 เมตร อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่หลากหลาย อาทิ นาฬิกาจับเวลา และการแจ้งเตือนภาวะขาดน้ำ ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับชาวกีฬาเอ็กซ์ตรีมทั้งหลาย Timex Command X Red Bull พร้อมขายในราคา 9,350 บาท

สำหรับใครที่สนใจสามรถไปสัมผัสของจริงได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Watch Else Shop ทุกสาขา หรือในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดตัวสองรุ่นรวด Timex Command และ Timex Command X Red Bull