ปิดเมนู
หน้าแรก

เทคนิค ลดพุง เสริมหล่อง่ายๆ ไม่ต้องเข้ายิม จากเทรนเนอร์ส่วนตัวเลดี้ กาก้า

เปิดอ่าน 343 views

เทคนิค ลดพุง เสริมหล่อง่ายๆ ไม่ต้องเข้ายิม จากเทรนเนอร์ส่วนตัวเลดี้ กาก้า

สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ลดพุง ด้วยการออกกำลังกายเบิร์นไขมัน ฟังทางนี้ให้ดีครับ เพราะการเข้ายิม วิ่งเป็นกิโลๆ หรือ work out อย่างหนัก อาจลดไขมันได้ไม่ดีเท่าการเดินธรรมดาก็เป็นได้

pic from Timeinc

เพราะว่า Harley Pasternak นักโภชนาการ และเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของเหล่าคนดัง อย่างเช่น Kim KardashianLady Gaga และ Ariana Grande บอกว่า จริงๆ แล้ว “การเดิน” คือวิธีที่ดีที่สุดในการลดไขมันในร่างกาย ฟังไม่ผิดครับ การเดินธรรมดาๆ นี่แหละ !

Harley ได้ให้ข้อมูลนี้กับ Business Insider เอาไว้ว่า การเดิน จะเผาผลาญไขมันในร่างกายได้มากกว่าการวิ่ง เมื่อเทียบกันในเวลาเท่ากัน เพราะการวิ่ง ร่างกายจะเผาผลาญพลังงานที่ไม่ใช่ไขมันในร่างกายแทนไขมัน

 

นอกจากนี้ การออกกำลังกายอย่างหนัก ยังเป็นสาเหตุของ “ความหิว” หลังการออกกำลังกายด้วย พอออกกำลังกายเสร็จ คนส่วนใหญ่มักหิว และหาของกินหลังออกกำลังกาย ทำให้คุณเป็นหมูที่แข็งแรง แทนที่จะเป็นคนหุ่นดีซะอย่างงั้น

จากสถิติพบว่า คนอเมริกันเฉลี่ยเดินเพียงวันละ 4,100 ก้าวต่อวันเท่านั้น เมื่อเทียบกับประเทศที่มีประชาชนสุขภาพดีมากๆ จะมีค่าเฉลี่ยการเดินถึงวันละ 10,000 ก้าวต่อวันทีเดียว

ดังนั้นหากต้องการลดน้ำหนัก หรือลดไขมันอย่างยั่งยืน  แนะนำว่า ให้ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ ให้ได้สักวันละ 30-60 นาที หรือลองโหลดแอปในสมาร์ทโฟนพวกแอปนับก้าว แล้วลองเดินวันละ 10,000 ก้าวให้ได้ดูสิ รวมถึงเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ให้พลังงานที่พอดี รับรองว่า six packs มาแน่นอนครับ

 

Credits:

ที่มา : cosmopolitan

men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เทคนิค ลดพุง เสริมหล่อง่ายๆ ไม่ต้องเข้ายิม จากเทรนเนอร์ส่วนตัวเลดี้ กาก้า