ปิดเมนู
หน้าแรก

เซ็กซี่สุดเผ็ดร้อน จี The Face ยึดพื้นที่ขึ้นปกนิตยสาร RUSH

เปิดอ่าน 682 views

เซ็กซี่สุดเผ็ดร้อน จี The Face ยึดพื้นที่ขึ้นปกนิตยสาร RUSH

เซ็กซี่สุดเผ็ดร้อน จี The Face ยึดพื้นที่ขึ้นปกนิตยสาร RUSH เกี่ยวกับ the face thailand

แม้จะก้าวไปไม่ถึงฝั่งฝันการเป็นผู้ชนะเลิศ the face thailand season 2 (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) แต่หลายๆ คนกลับยังคงจดจำสาวมั่น “จี-ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ” หรือ “จี The Face” ได้ดี ล่าสุดกับการประเดิมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่สุดเผ็ดร้อน ครั้งแรกในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 กับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง

“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะตั้งแต่การประกวด The Face Thailand season 2 มา การทำงานกับนิตยสาร RUSH ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการถ่ายแบบเซ็กซี่ของจี ซึ่งจีเองก็ค่อนข้างมั่นใจในตัวนิตยสาร และธีมการถ่ายในชุดชั้นในที่มีความหวานปนเซ็กซี่มันมีที่มาไป พร้อมกับเริ่มทำการบ้านก่อนถ่ายมาสักพัก ด้วยการอ่านหนังสือ ดูการโพสต่างๆ รวมถึงการสังเกตมุมหน้าตัวเองมุมไหนโอเคที่สุด และการออกกำลังกายเข้าฟิตเนสกระชับรูปร่างก็สำคัญมาก ช่วยทำให้เราสามารถคอนโทรลตัวเองในระหว่างการถ่ายแบบได้มากขึ้น ถือเป็นอีกงานที่ท้าทาย ซึ่งจีและทีมงานทุกคนช่วยกันทำให้จีมีความมั่นใจมากขึ้นในการถ่ายทำ และภาพที่ออกมาก็สวยมาก อยากให้ทุกคนติดตาม และช่วยซื้อกันเยอะ ๆ นะคะ”

หลังจากการประกวดฯ “จี” ได้โอกาสไปทำอะไรมาบ้างค่ะ ?

“การประกวด The Face Thailand season 2 ถือเป็นจุดเริ่มต้นความฝันการเป็นนางแบบของจีค่ะ ซึ่งเวที The Face ให้อะไรหลายๆ อย่างกับจีมากๆ โดยเฉพาะเมนเทอร์บี (บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) สอนเทคนิคการเป็นนางแบบให้หมดทุกอย่างจริงๆ รวมถึงผู้ใหญ่และทีมงานทุกคนค่อนข้างน่ารัก ทุกอย่างมันคือความผูกพันค่ะ ซึ่งหลังจากที่ต้องออกจากการแข่งขันไปก่อน จีก็มีงานดีๆ เข้ามา ทั้งงานแสดงซีรีส์, ละคร, โฆษณาภาพนิ่ง, งานอีเวนท์ ทำให้จีค่อยๆ เติบโตขึ้น และจีอยากจะลองทำงานอื่นๆ อีกเรื่อยๆ นะคะ”

 

ความฝันการโกอินเตอร์ ?

“เป็นความฝันของจีตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะคะ ชอบดูหนัง-ดูละคร ถ้ามีโอกาสจีอยากเป็นนักแสดงที่ได้ไปแสดงที่เมืองนอก อยากให้หลายๆ คนให้การยอมรับ ซึ่งหลังจากที่มาประกวดในรายการ The Face ก็ทำให้จีรู้เลยว่า ในวงการยังมีอะไรอีกมากมายให้จีต้องเรียนรู้และปรับตัว ซึ่งยังไงจีก็จะหาทางไปถึงฝันให้ได้ค่ะ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก “จี-ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ”  ได้ในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2561

Cr. men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เซ็กซี่สุดเผ็ดร้อน จี The Face ยึดพื้นที่ขึ้นปกนิตยสาร RUSH