ปิดเมนู
หน้าแรก

“เกรซ” ทีมมาช่า สาวผิวเข้ม แซ่บเวอร์จนขุ่นแม่ “นาโอมิ” ต้องมากด Like

เปิดอ่าน 555 views

“เกรซ” ทีมมาช่า สาวผิวเข้ม แซ่บเวอร์จนขุ่นแม่ “นาโอมิ” ต้องมากด Like

“เกรซ” ทีมมาช่า สาวผิวเข้ม แซ่บเวอร์จนขุ่นแม่ “นาโอมิ” ต้องมากด Like

Sanook!

สนับสนุนเนื้อหา

แม้ตอนแรกจะดูเงียบ ๆ ไม่มีกระแสเท่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่น แต่เมื่อรายการ The Face Thailand Season 3 ออนแอร์ไปเรื่อย ๆ สาวสวยผิวเข้มหน้าคม “เกรซ ณัฐธยาน์” จากทีมเมนเทอร์ “มาช่า วัฒนพานิช” ก็ดู shine เปล่งประกายความโดดเด่นออกมา ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดูไม่ซ้ำกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น รวมทั้งไหวพริบปฏิภาณที่สามารถตีโจทย์ในแต่ละวีคได้แตก จนเมนเทอร์ “บี น้ำทิพย์” และ “ลูกเกด เมทินี” ถึงกับเอ่ยปากชมว่าเก่ง

 

นอกจากนี้ ความเป็นนักสู้ของเธอก็ไม่แพ้ใคร หลังจากที่เมนเทอร์ลูกเกดได้ออกมาประกาศกร้าวกลางรายการว่าจะ “ทุบทุบทุบ” ทีมมาช่า ไม่ว่าจะส่งใครหน้าไหนเข้าห้องดำ ก็จะส่งกลับบ้านให้หมด นั่นไม่ได้ทำให้เธอและ “จูลี่” ผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่เหลืออยู่ในทีมเดียวกันต้องท้อถอย แต่กลับฮึดสู้เพื่อให้เป็นผู้ชนะให้ได้ ซึ่งบอกเลยว่า “เธอไม่ได้มาเล่น ๆ” ยิ่งอยู่นาน เกรซยิ่งทำให้เห็นว่าเธอเป็นม้านอกสายตา ที่มีดีไม่แพ้ใคร

 

ล่าสุดความสวย เป๊ะปัง และพลังต่อสู้ที่เปี่ยมล้นด้วยอินเนอร์ ก็ทำให้ซูเปอร์โมเดลเจ้าของรายการ The Face อย่าง นาโอมิ แคมป์เบล (ที่หลายคนบอกเกรซหน้าเหมือนเธอ) เข้ามากด Like ในอินสตาแกรมของรายการ The Face Thailand ทำเอาแฟน ๆ โดยเฉพาะทีมมาช่า ต่างกรีดร้องด้วยความดีใจที่ “ลูกสาวแม่ช่า” เริ่ดจนขุ่นแม่นาโอมิต้องมากดไลค์ให้ ทำเอาตอนนี้ตำแหน่งตัวเต็งผู้ชนะรายการ The Face Thailand 3 ชื่อของ “เกรซ ณัฐธยาน์” มาแรงเป็นอันดับต้น ๆ

แต่สุดท้ายแล้ว ทีมมาช่าจะโดนทุบจนไม่เหลือหรือไม่ จะมีดราม่าแซ่บ ๆ อะไรมาให้เสพกันอีก แล้วใครจะเป็นผู้ชนะในซีซั่นนี้ ต้องติดตามกันให้ดี ใครอยู่ทีมไหนก็ติดแฮชแท็กปัง ๆ เชียร์กันให้เต็มที่ได้เลย

 

 
 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : Facebook NoozUP

ภาพ : Instagram shesgrace

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “เกรซ” ทีมมาช่า สาวผิวเข้ม แซ่บเวอร์จนขุ่นแม่ “นาโอมิ” ต้องมากด Like