ปิดเมนู
หน้าแรก

“อาจารย์อุ้ม เบอร์168” เผยดวงหนุน 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย!

เปิดอ่าน 209 views

“อาจารย์อุ้ม เบอร์168” เผยดวงหนุน 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย!

 

อาจารย์อุ้ม ธันย์ธาดา รักศักดิ์สกุล หรือ หมออุ้ม เบอร์168  ที่ปรึกษาด้านเบอร์เสริมชีวิต เสริมธุรกิจรุ่งเรือง ด้วยการตรวจดวงชะตาจากดวงดาว วันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟาก ที่ได้ชื่อเรื่องความแม่นยำ เผยดวง 12 ราศีในช่วงนี้ว่า ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวผู้ใหญ่ ดาววิชาการความรู้  1 ปี จะย้าย 1 ครั้ง แต่ล่าสุดดาวเคลื่อนเร็ว และกำลังเดินทางถอยหลังย้ายกลับมาอยู่ที่ราศีตุลย์เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ดังนั้นส่งผลกระทบต่อดวงผู้ใหญ่ 12 ราศีในช่วงหลังสงกรานต์ถึงช่วงตุลาคม ดังนี้

ราศีมังกร 

ผู้ใหญ่ให้คุณเรื่องการทำงานแบบเต็มตัว ดังนั้นช่วงนี้ทำงานได้เต็มที่ อย่างไรผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเข้าข้างเต็มที่ หรือ หากช่วงนี้ใครจะมีรัก ก็จะเจอผู้ใหญ่ หรือคนสูงวัย

ราศีกุมภ์ 

ผู้ใหญ่จะให้คำชี้แนะ ช่วยวางแผนต่างๆ ดี เป็นที่ปรึกษาที่ดีในทุกด้าน นับจากนี้ไปจนถึงตุลาคม มีอะไรเข้าหาได้ผู้ใหญ่ได้ตลอดนะครับ

ราศีมีน 

ดาวผู้ใหญ่ ตกมรณะต้องระวังผู้ใหญ่คนสำคัญเจ็บไข้ได้ป่วยนะครับ

ราศีเมษ 

ดาวผู้ใหญ่เป็นปัตนิ ผู้ใหญ่จะเข้ามาเป็นคู่ค้าคู่สัญญา หรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนการทำงานที่ดีมากๆ นะครับ และความรักก็เหมือนกันจะได้คนที่มีหลักการ มีความรู้มากเข้ามาหา ช่วงนี้อะไรก็จะดีขึ้นนะครับ

ราศีพฤษภ 

ผู้ใหญ่ตกอริ ช่วงนี้ต้องระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ให้มากๆ นะครับ อาจนำความเดือดร้อนไม่สบายใจมาให้

ราศีเมถุน 

ดาวผู้ใหญ่ตก ปุตตะ ช่วงนี้ผู้ใหญ่มักจับตาดูเราอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่ได้ให้ผลทั้งบวกและลบ เป็นช่วงสะสมผลบุญนะครับ หากทำดีหลังตุลาคมนี้ไป ปัญหาต่างๆ ก็จะไม่หนักหนาอะไร และการงานช่วงนี้อาจจะได้ผลช้าหน่อยนะครับ แต่ให้ทำดีเข้าไว้

ราศีกรกฎ 

ดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งพันธุ ต้องระวังญาติผู้ใหญ่นำเรื่องเหนื่อยใจมาให้ โดยเฉพาะเรื่องการเงินนะครับ ให้ระวังให้ดี

ราศีสิงห์ 

ดาวผู้ใหญ่เป็นสหัสชะ อันนี้ให้คุณเต็มๆ นะครับ ผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนการงาน เป็นเพื่อนและนำสิ่งดีๆ มาให้ อาจแนะนำคู่ที่ดีให้ด้วย

ราศีกันย์ 

ดาวผู้ใหญ่เป็นกดุมภะ  อาจะได้บ้าน หรือรถ หรือ ผู้ใหญ่ให้ทรัพย์สินเงินทองนะครับ ในทางกลับกันผู้ใหญ่อาจเข้ามามีส่วนในการบริหารการวางแผนทางธุรกิจ หรือการเงินที่มีปัญหา ถือว่ายังได้ดีอยู่นะครับ

ราศีตุลย์ 

ดาวผู้ใหญ่ทับดวงเกิด อันนี้ถือว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับเราในชีวิตในทางบวกมากๆ ช่วงนี้เป็นช่วงของการบริหารจัดการชีวิต การทำงานที่ยาก และต้องใช้ความสามารถสูง ผู้ใหญ่จะมีส่วนผลักดันให้ประสบความเสร็จ เดินหน้าเต็มที่ได้เลยครับ

ราศีพิจิก 

เป็นราศีที่น่าเป็นห่วง ควรระวังเรื่องการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรืออาจมีญาติผู้ใหญ่ป่วยหนัก ต้องระวังให้มากนะครับ

ราศีธนู 

โชคยังดี ดาวผู้ใหญ่เป็นลาภะ ผู้ใหญ่ให้คุณในทุกๆด้าน หากทำอะไรช่วงนี้ถือว่าได้เปรียบครับ มีผู้ใหญ่เมตตาหนุนหลัง

 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : 168consulting

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “อาจารย์อุ้ม เบอร์168” เผยดวงหนุน 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย!