ปิดเมนู
หน้าแรก

หมอลักษณ์ ชี้ “ดาวพฤหัส” ย้ายราศีส่งผลต่อชะตาทั้ง 12 ราศี

เปิดอ่าน 292 views

หมอลักษณ์ ชี้ “ดาวพฤหัส” ย้ายราศีส่งผลต่อชะตาทั้ง 12 ราศี

“อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ” หมอดูชื่อดังได้ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีตุลย์ ในวันที่ 6 ก.ย. 2560 ที่จะถึงนี้ จะส่งผลให้มีผลทั้ง 12 ราศี ใครจะดวงดีหรือดวงร้ายดังต่อไปนี้! ซึ่ง ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวตัวแทนแห่งพลังกุศล ผลบุญ ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญา และความโชคดี 

 

ราศีมังกร (ผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค. – 12 ก.พ.) หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศีในวันที่ 6 ก.ย. จากที่เบื่อเซ็ง จะได้ดีขึ้น มีลูกน้องคอยช่วยเหลือ

ราศีกุมภ์ (ผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) การเงินที่ติดขัดจะเริ่มมีโอกาสได้เงิน หลังวันที่ 6 ก.ย.สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้น เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ขอให้หมั่นทำบุญไหว้พระ หรือทอดกฐินเสริมดวง

ราศีมีน (ผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) เป็นราศีคาบลูกคาบดอก จะดีก็ไม่ดี เบื่อๆเซ็งๆไม่มีอารมณ์ทำอะไร แต่พอหลัง 6ก.ย.ดาวประจำตัวราศีมีนเป็นมรณะ จะผิดพลาด ผิดหวัง ไม่สำเร็จ ต้องตั้งสติ ดีๆ อย่าประมาท ไม่โลภ พยายามประคองดำเนินชีวิตตัวเองให้ดี ต้องย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน ถ้าเปลี่ยนแล้วชีวิตจะดีขึ้น

ราศีเมษ (ผู้เกิดวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) หลังวันที่ 6 ก.ย.เป็นต้นไปดวงเมือง รัฐบาล คนรับราชการจะดี ได้มิตรดี เพื่อนดี คู่ดี แต่ต้องเป็นคนดีด้วย ส่วนคนไม่ดีก็จะได้รับผลกระทำของตัวเอง

ราศีพฤษภ (ผู้เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) และ ราศีพิจิก (ผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.) หลายปีที่ผ่านมาเจอเรื่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เจอเรื่องไม่ดี ขอให้หมั่นสร้างบุญกุศลสะสมต่อไป พยายามทำความดี เพราะดาวเสาร์ทับราศีพิจิก เล็งราศีพฤษภ อาจเกิดความแตกแยกในครอบครัว มีชีวิตที่ลำบาก

ราศีเมถุน (ผู้เกิดวันที 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ให้หมั่นสร้างบุญกุศล ปล่อยวาง เข้าใจอะไรจะเกิดก็เกิด อย่าทำสิ่งผิดกฏหมาย อย่าสร้างปมในใจ ถ้าทำผิดก็ให้ขอขมา หรือให้อภัยผู้อื่น เป็นช่วงสะสมบุญ ทำให้ดีที่สุด

ราศีกรกฏ (ผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) หลังวันที่ 6 ก.ย. จะมีบ้าน รถ ทรัพย์สินมั่นคง มีชื่อเสียง

ราศีสิงห์ (ผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. น่าจะพ้นเคราะห์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. แต่พ้นแค่กรรมเก่า เรื่องโชคยังไม่มีเกิดขึ้น หลังวันที่ 6 ก.ย.จะดีขึ้น ปลอดโปร่งขึ้น มีโชคลาภ ได้เจอมิตรที่ดี
ทำอะไรสำเร็จ

ราศีกันย์ (ผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ก่อนหน้านี้ 4 – 5 ปีที่ผ่านมากระเป๋าเบนแฟนทิ้ง มีเคราะห์กรรม เจออุบัติเหตุ ประสบโรคภัยอยู่ตลอด แต่จากนี้ไปอีก 6-12 ปีจะดี ให้ตั้งใจขยันทำงานจะตั้งตัวได้แน่นอน

ราศีตุลย์ (ผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้า หลัง 6 ก.ย. ใครโสดจะได้คู่ ใครผอมจะอ้วน ใครป่วยเจ็บก็จะหายป่วยเจ็บ เพราะมีครู หมอ นักกฏหมาย มาเอื้อเสริมดวงให้แก่คนเกิดราศีตุลย์ และจะเด่นชัดเรื่องเงินเป็นพิเศษ

ราศีธนู (ผู้เกิดวันที่ 15 ธ.ค. – 15 ม.ค.) ที่ผ่านมามีอารมณ์เบื่อ เซ็ง หมดแรง เหนื่อย หมดหวัง หมดกำลังใจ พอผ่านวันที่ 6 ก.ย.จะกลับมาคึกคัก จะเกิดผลดีกับตัวเองมากหลังวันที่ 6 ก.ย

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หมอลักษณ์ ชี้ “ดาวพฤหัส” ย้ายราศีส่งผลต่อชะตาทั้ง 12 ราศี