ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอช้าง” เผยราศีที่ดวงค่อนข้างแรง ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย

เปิดอ่าน 255 views

“หมอช้าง” เผยราศีที่ดวงค่อนข้างแรง ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเเพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ปี 2561 มีดังต่อไปนี้ 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับแรกเพราะโอกาสในการเจ็บป่วยไม่สบายจะมีเข้ามา และดวงดาวค่อนข้างแรง สิ่งแรกที่อยากแนะนำคือ การไปตรวจสุขภาพ เพราะไหน ๆ ดวงก็จะต้องเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด หรือมีเรื่องเจ็บป่วยอยู่แล้ว การที่เราเอาตัวเองไปหาหมอเสียก่อน ก็จะช่วยให้เหตุหนัก ๆ เบาลงได้

นอกจากนี้คุณต้องระมัดระวังเวลาเดินทางไปยังที่ลุย ๆ เพราะอาจสะดุดหกล้ม ฟกช้ำ ดำเขียวหรือการขับรถ อาจจะมีปัญหาเรื่องเฉี่ยวชน ดังนั้นต้องระมัดระวังสำหรับเรื่องดีในเดือนนี้คือ เป็นเดือนที่ดวงดาวโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โอกาสที่จะมีคนนำของฝากที่ถูกใจมาให้ ถูกรางวัล หรือมีความฝันที่แม่นยำ ทำให้เป็นความฝันนำโชค ก็มีสิทธิ์เข้ามาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

 Cr. Sanook! horoscope 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอช้าง” เผยราศีที่ดวงค่อนข้างแรง ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย