ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอช้าง” เผยราศีที่ดวงดีตลอดปี 61 แต่ให้ระวังการพูดจา

เปิดอ่าน 235 views

“หมอช้าง” เผยราศีที่ดวงดีตลอดปี 61 แต่ให้ระวังการพูดจา

 

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนมกราคม ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือ  เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เดือนแรกของปีเป็นเดือนที่มีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้น แต่ชาวราศีเมษก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ เพราะจะเป็นเพียงผลระยะสั้นในช่วงนี้ และต้องย้ำว่า คุณเป็นราศีที่ดวงดีในปีนี้อยู่ เรียกว่าดีแทบจะตลอดทั้งปีเพียงแต่เดือนมกราคมอาจจะมีปัญหาภายใน
ครอบครัวในบ้าน เรื่องญาติพี่น้อง เดือนนี้มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเต็มดวงเกิดขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้ส่งผลกับราศีของคุณโดยตรง แต่ก็อาจจะส่งผลกับคนใกล้ตัวค่อนข้างมากเป็นพิเศษ ดังนั้นขอให้ใช้ความระมัดระวังในการพูดสื่อสารอะไรออกไป

นอกจากนี้คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน บรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงานเจ้านายใหม่ มีสภาพแวดล้อมในการทำงานใหม่ ๆ สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นความวุ่นวายที่จะมีเข้ามาจังหวะในเรื่องของงานนั้น พอหมดจากเดือนนี้ไป
คุณอาจจะเหนื่อยขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น ในช่วงเดือนนี้ที่คุณยังพอมีตัวช่วย มีคนมาซัปพอร์ตช่วยเหลืออยู่อะไรที่สามารถสะสางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ ก็ให้เร่งลงมือทำในเดือนนี้จะดีที่สุด อย่าปล่อยให้มันผ่านพ้นไปโดยที่เราไม่ทำอะไร

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอช้าง” เผยราศีที่ดวงดีตลอดปี 61 แต่ให้ระวังการพูดจา