ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่ม ศรราม พูดแล้ว “นิโคล” โพสต์ IG ภาพสีดำ สาเหตุเกิดจาก?

เปิดอ่าน 553 views

หนุ่ม ศรราม พูดแล้ว “นิโคล” โพสต์ IG ภาพสีดำ สาเหตุเกิดจาก?

หนุ่ม ศรราม พูดแล้ว “นิโคล” โพสต์ IG ภาพสีดำ สาเหตุเกิดจาก?

Rakdara

สนับสนุนเนื้อหา

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่สาว นิโคล เทริโอ ได้มีการโพสต์ภาพบนอินสตราแกรมเป็นภาพสีดำ โดยไม่มีแคปชั่นใดๆ ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงเรื่องหัวใจกลัวจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” ก่อนที่ สาวนิโคล จะออกมาโพสต์รูปกุมมือขอบคุณทุกกำลังใจพร้อมแท็กฝ่ายชายล่าสุดได้เจอ หนุ่ม ศรราม เลยขอถามถึงประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวว่า…

“ลำดับแรกก่อนเลย ขออนุญาตอธิบายเท่าที่อธิบายได้นะครับ อยากจะเรียนให้ทุกคนทราบว่าความรักของเราเนี่ย มันก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง ในขณะที่เราสองคนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน มันก็มีบางอย่างที่เราเข้าใจไม่ตรงกันพอเข้าใจไม่ตรงกัน มันก็ต้องใช้เวลา”

“ระยะเวลาที่เรารู้จักกันมันค่อนข้างเพิ่งเริ่มต้น แล้วก็สั้น มันก็มีบางเรื่องที่เราเข้าใจไม่ตรงกัน แต่ในขณะเดียวกัน กว่ามันจะผ่านเวลา แล้วก็เข้าใจตรงกัน เราก็ตัดสินใจว่าเราจะปรับตัวเข้าหากัน มันก็เป็นสิ่งเหล่านั้นแหละครับ ไม่ตั้งใจที่จะให้มันเป็นอะไรเลย”

“อย่างที่เรียนให้ทราบมันก็มีหลายๆอย่างที่เราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แล้วก็เดินหน้าต่อไป นั้นคือสิ่งที่ผมสามารถที่จะอธิบายให้ทุกคนฟังได้เท่านี้ครับ ตอนนี้ปรับกัน เข้าใจกันเรียบร้อยแล้วครับผม ถามว่าตกใจมั้ยที่กี้เขาขึ้นจอดำ คือผมไม่ได้สนใจเรื่องจอดำ จอไม่ดำครับ แต่ผมสนใจสิ่งที่เราไม่เข้าใจกันมากกว่าว่าเราจะทำความเข้าใจจะอธิบายจะหันหน้าเข้าพูดคุยกันได้อย่างไร”

“เพราะเรื่องที่เราไม่เข้าใจ หรือเข้าใจไม่ตรงกัน มันไม่ได้เกิดจากเราสองคนด้วย มันเป็นเรื่องอื่นที่เข้ามา แล้วมากระทบกับเราสองคนครับ ส่วนสาเหตุผมขออนุญาตอธิบายเท่าที่ผมอธิบาย”

“ที่บอกเห็นหวานหนักกว่าเดิม ผมว่าจริงๆ เราอายุปูนนี้แล้วนะฮะ อายุขนาดนี้แล้วผมคิดว่าเวลาที่เราทำอะไรมันก็เหมือนคู่รักคู่อื่นๆแหละ มีเวลาก็แบ่งให้กัน ต่างคนก็ต่างรักษาหน้าที่ รักษางานดูแลครอบครัวของตัวเอง”

ขอขอบคุณ

ภาพ : @nicolenicole23

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่ม ศรราม พูดแล้ว “นิโคล” โพสต์ IG ภาพสีดำ สาเหตุเกิดจาก?