ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ มีเฮ SilverTech 2.0 ชุดชั้นในที่ไม่ต้องซัก จาก Organic Basics

เปิดอ่าน 92 views

หนุ่มๆ มีเฮ SilverTech 2.0 ชุดชั้นในที่ไม่ต้องซัก จาก Organic Basics

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำทุกวันเช่นเคยกับเรื่องราวสาระดีๆ สำหรับในบทความนี้เป็นบทความเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เราจะขอพาเพื่อนๆมารู้จักสุดยอดนวัตกรรมเสื้อผ้าเเละชุดชั้นใน SiverTech 2.0 จากบริษัท Organic Basics ประเทศเดนมาร์กซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่สามารถใส่ซ้ำเเล้วซ้ำอีกในหลายครั้งนานเป็นหลายสัปดาห์โดยที่ไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น ไม่มีการเเพร่กระจายตัวของเชื้อโรคเเละเเบคทีเรีย ซึ่งเชื่อว่าคงเป็นเสื้อผ้าในฝันของผู้ชายหลายคนเลยใช่มั้ยล่ะ ซึงรายละเอียดของเทคโนโลยีนี้จะเป็นเช่นไรเราลองมาดูกันเลยครับ

1. คุณสมบัติเด่นของ SiverTech 2.0

เสื้อผ้าเเละชุดชั้นใน SiverTech 2.0 นั้นได้รับการเคลมว่าทำมาจากส่วนเส้นใยธรรมชาติ 100% ที่สามารถรีไซเคิลได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของ Polygiene Silver หรือธาตุเงิน ที่สามารถจัดการกับเชื้อโรคเเละเเบคทีเรียได้ ซึ่งผลิตภันฑ์จาก SiverTech 2.0 มีคุณสมบัติเด่นๆ ดังนี้ 
– กำจัดเเละต่อต้านการเจริญเติบโตของเเบคทีเรีย 
– ไร้ตะเข็บรอยต่อ 
– เบา สวมใส่สบาย 
– ทำจากวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ 
– มีความสามารถในการระบายอากาศได้ยอดเยี่ยม 
– มีความคงทน 
– ช่วยรักษาระดับอุณหภูมิที่เหมาะสมของร่างกายได้ดี 
– ป้องกันการยับยู่ยี้ 
– เป็นเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืนอย่างเเท้จริง

2. Polygiene Silver คือกุญเเจสำคัญของเทคโนโลยีนี้

หากเสื้อผ้าเเละชุดชั้นใจจาก SiverTech 2.0 ไม่เป็นเสื้อผ้าที่สามารถใส่ซ้ำได้หลายครั้งเเล้วไม่เหม็นมันก็คงไม่ได้เเตกต่างจากเสื้อผ้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมทั่วไป ซึ่งกุญเเจสำคัญที่ทำให้ SiverTech 2.0 นี้มีความเเตกต่างได้ก็คื Polygiene Siver นั่นเอง เพราะด้วยธาตุเงินตัวนี้มีคุณสมบัติที่เรียกว่า “Oligodynamic” ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เเละจุลินทรีย์ต่างที่เป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นเเละโรคผิวหนังได้มากถึง 99.9 % เลยทีเดียว

3. ประโยชน์ในด้านสิ่งเเวดล้อม

นอกจากนวัตกรรม SiverTech 2.0 จะชูจุดเด่นในเรื่องการเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ซ้ำหลายครั้งได้โดยไม่เหม็นเเล้ว พวกเค้ายังได้ชูจุดเด่นในเรื่องสิ่งเเวดล้อมไม่เเพ้กันด้วย โดยเสื้อผ้าจาก SiverTech 2.0 ทุกชิ้นสามารถรีไซเคิลได้ 100% ไม่ก่อให้เกิดขยะเป็นมลพิษต่อสิ่งเเวดล้อม ไม่เพียงเท่านั้นพวกเค้ายังได้ชูประเด็นที่น่าสนใจว่าอุตสาหกรรมเเฟชั่นคืออุตสาหกรรมที่ก่อให้เกิดมลพิษในโลกของเรามากเป็นอันดับที่ 2 เเละ 2 ใน 3 ของมลพิษที่เกิดขึ้นจากอุตสาหกรรมเเฟชั่นนั้นเกิดจากการซักล้าง ดังนั้นถ้าหากเราสามารถลดการซักล้างลงได้ก็จะเป็นการลดมลพิษให้กับโลกของเราด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ หลังจากที่ได้อ่านจบไปเชื่อว่าใครหลายๆคนคงกระเป๋าตังค์สั่นอยากได้เสื้อผ้าจาก SiverTech 2.0 กันเเล้วใช่ไหมล่ะ เเต่ช้าก่อนเพราะเขายังไม่ได้จัดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เเต่คาดว่าอีกไม่นานคงจะมีการปล่อยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าตัวนี้ออกสู่ตลาดอย่างเเน่นอน เพราะตอนนี้บริษัท Organic Basics สตาร์ทอัพเจ้าของนวัตกรรมนี้เขาได้รับเงินบริจาคมากเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้เพื่อใช้ในการผลิตสินค้าเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ มีเฮ SilverTech 2.0 ชุดชั้นในที่ไม่ต้องซัก จาก Organic Basics