ปิดเมนู
หน้าแรก

หนึ่ง จักรวาล โพสต์ให้กำลังใจ “อะตอม ชนกันต์” หลังถอดหน้ากากนางอาย

เปิดอ่าน 784 views

หนึ่ง จักรวาล โพสต์ให้กำลังใจ “อะตอม ชนกันต์” หลังถอดหน้ากากนางอาย

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้ชนะรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 แต่ หน้ากากนางอาย อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แฟนรายการหลายคนชื่นชอบมาก เพราะเขาเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์ในการร้องเพลง และดีไซน์โชว์ได้ออกมาไม่ธรรมดาตลอด 

ซึ่งหลังจากที่ อะตอม ชนกันต์ ได้เปิดหน้ากากในรายการ หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม ก็ได้โพสต์รูปในแฟนเพจเพื่อให้กำลังใจอะตอม พร้อมกล่าวว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ได้ทำเพลงให้อะตอมร้องในรายการ  โดยนอกจากโพสต์ของ หนึ่ง จักรวาลแล้ว ในอินสตาแกรมของอะตอมก็มีแฟนเพลงจำนวนมากเข้าไปให้กำลังและคอมเม้นท์ชื่นชมเป็นจำนวนมาเช่นกัน

สำหรับ อะตอม ชนกันต์ นั้นเป็นศิลปินไฟแรงจากค่าย White Music โดยหลังจากที่เขาปล่อยเพลง “Please”, “ทางของฝุ่น” และ “อ้าว” ออกมาทะลุร้อยล้านวิวใน YouTube แล้ว เขาเองก็ได้ปล่อยอัลบั้มชุดแรกในชีวิต Cyantist ออกมาซึ่งได้รับคำชมอย่างมากในแง่ของซาวด์ดนตรี และวิธีการเล่าเรื่องของเพลงในอัลบั้ม ซึ่งล่าสุดผลงานที่โดดเด่นของอะตอม ก็ทำให้เขาได้มาร่วมงานกับ เบิร์ด ธงไชย ในอัลบั้มชุด Bird Mini Marathon Project  

การปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer ของ อะตอม ชนกันต์ นั้นทำให้แฟนเพลงได้เห็นว่านอกจากการแต่งเพลงแล้ว เขาก็เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงที่ไม่เป็นรองใครเลย ซึ่งแฟนๆรายการ The Mask Singer สามารถฟังผลงานของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 1Jakkawal

Story : Sidhipong W.

music.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนึ่ง จักรวาล โพสต์ให้กำลังใจ “อะตอม ชนกันต์” หลังถอดหน้ากากนางอาย