ปิดเมนู
หน้าแรก

ส่อง 7 ทริค บิวต์ตัวเองให้เริ่ด จนหนุ่มๆ ต้องตกหลุมรักซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

เปิดอ่าน 165 views

ส่อง 7 ทริค บิวต์ตัวเองให้เริ่ด จนหนุ่มๆ ต้องตกหลุมรักซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

SistaCafe

สนับสนุนเนื้อหา

เขาว่ากันว่า เกิดเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวย ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง! ถ้าปล่อยโทรม แล้วจะมีผู้เข้ามาติดได้ยังไง นี่ถ้าไม่อยากโสดไปจนแก่ ต้องลุกขึ้นมาดูแลตัวเองได้แล้ว! บิวต์ตัวเองเลยค่ะ นับหนึ่ง สอง สาม สู้! ส่อง 7 ทริค ขจัดความพัง เสริมความปัง ให้สวย เป๊ะ จนหนุ่มๆ ต้องตกหลุมรักซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ทริคง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ ไม่ต้องลงแรงเยอะ แค่มีแรงใจ ก็สวยได้ดังใจฝัน พร้อมจะเสริมเสน่ห์ไปกับเราแล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย >>>

1. ส่องกระจก แล้วมองดูตัวเองให้ชัดๆ

เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อน ลุกไปส่องกระจกด่วน! คุณจะได้รู้สักที ว่าควรเริ่มดูแลตัวเองได้แล้ว ส่องดูซิ ว่ามีจุดไหนที่มันบกพร่องบ้าง อย่าเข้าข้างตัวเองในวันที่เราดูป่วยสุดๆ ถ้าส่องกระจกแล้วรู้สึกพัง นั่นหมายความว่า วันนี้ ถึงเวลาที่คุณสาวๆ จะต้องเริ่มรักตัวเองได้แล้ว โยนความพัง แล้วเสริมความปังซะ ถ้าอยากสวย ไม่ยากค่ะ เริ่มบิวต์ตัวเองตั้งแต่วันนี้เลย 

2. ลงทุนกับความสวย

ครีมบำรุง เครื่องสำอาง เสื้อผ้า อะไรก็ตามที่แต่งเติมความสวยได้ ไปจัดมาเลยค่ะซิส เลือกซื้อแบบดีๆ หน่อย และใช้แบบที่เหมาะกับเรา อะไรที่เราใส่ เราแต่งแล้วเป๊ะ เลือกสิ่งนั้นเลย ถ้าวันนี้อยากเริ่มต้นกระตุ้นความสวย อย่าเสียดายที่จะลงทุน บิวต์ตัวเองเยอะๆ ค่ะ ฉันจะสวยขึ้น มันดี ดีมาก ใช้แล้วจะมั่นใจ ใช้แล้วฉันจะปัง หนุ่มๆ จะรักฉัน แล้วคุณจะมีกำลังใจในการจับจ่าย ลงทุนความสวยครั้งนี้ ถ้ามันใช่ ความเสี่ยงก็ไม่เกิด 

3. เอาไขมันออกไป!

อีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ อย่างเราจะต้องบิวต์ให้หนัก อยากให้ผู้รักผู้หลง ไขมันอ่ะ กำจัดมันซะ เริ่มต้นวันนี้ ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้ดีๆ นอกจากจะได้รูปร่างที่ดี จนผู้ชายเห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง ถ้าไม่นับเรื่องการได้หุ่นเพรียวสวยแล้ว การออกกำลังกายก็จะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ ระบบไหลเวียนโลหิต และการทำงานต่างๆ ของร่างกาย ให้เราเป็นซิสสุขภาพดี เห็นไหมคะว่าการออกกำลังกาย มันมีแต่ดีกับดีนะคะซิส 

4. เป็นตัวของตัวเอง

นอกจากความสวยภายนอกทั้งหมด สิ่งนึงที่สาวๆ ต้องจำเอาไว้ การเป็นตัวของตัวเอง เป็นเสน่ห์ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วตกหลุมรักมากที่สุด ผู้หญิงที่ไม่เฟค ไม่ปลอม อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ได้ใจเขาไปเต็มๆ คุณสาวๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นใคร เป็นตัวคุณเองในแบบของคุณ ไม่อึดอัด แถมยังสบายใจที่ได้เป็นในแบบที่ตัวเองเป็นด้วย นอกจากนี้ ยังแอบคว้าใจหนุ่มๆ ได้อีกนะ 

5. ฉันให้กำลังใจตัวเองได้

สิ่งนึงที่ผู้หญิงบางคนขาด จนบางครั้งบิวต์ตัวเองให้ตาย ก็ไม่ขึ้น แต่เราสามารถแก้จุดนั้นได้ คุณ! ถ้าไม่มีใครชม ช่างมัน เราชมตัวเราเองได้ ฉันสวย ฉันเริ่ด ฉันดูดี กำลังใจเล็กๆ น้อยๆ คุณสามารถมอบมันให้กับตัวเองได้ค่ะ แม้วันนี้จะโดนตำหนิ ก็อย่าซ้ำเติมตัวเอง บอกตัวเองไว้เลย ไม่เป็นไร มันจะดีขึ้น ถ้าวันนี้คุณเริ่มต้นให้กำลังใจตัวเองได้ คุณก็จะมีความมั่นใจขึ้น คราวนี้บิวต์กี่รอบ ก็ขึ้น ก็ปัง เริ่ดชัวร์! 

6. สร้างคุณค่าให้กับตัวเอง

นอกจากให้กำลังใจตัวเองแล้วนะ สวยแล้ว หุ่นดีแล้ว ความเริ่ดยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เรื่องการให้คุณค่าตัวเองก็สำคัญ อย่าให้ใครมามีอิทธิพลเหนือตัวเราเป็นเด็ดขาด ต่อให้ใครไม่รัก ไม่สนใจ เราก็ห้ามเสียคุณค่าในตัวเอง วันนี้เริ่มต้นดูแลตัวเองแล้ว ลองหาอะไรใหม่ๆ ท้าทายๆ ทำดู เสริมสร้าง Skill ต่างๆ ให้กลายเป็นผู้หญิงสวยเก่ง จนผู้เห็นแล้วอยากได้ 

7. เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา

สุดท้ายนี้ อย่าหยุดที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเรื่องความสวยความงาม หรือเรื่องอื่นๆ ฉลาดให้ทัน ยิ่งรู้มากยิ่งได้เปรียบ แต่ไม่ใช่เอาไปอวดใครต่อใครนะ ยิ่งสวย ยิ่งฉลาด ยิ่งมีเสน่ห์ โอกาสที่ผู้ชายเห็นแล้วจะตกหลุมรักแล้ว ตกหลุมรักอีก ก็ยิ่งมีมากขึ้น ลองสำรวจตัวเองดูว่าเรามีความสนใจด้านอะไร สาวๆ ที่เป็นแฟนคลับไอดอลก็อาจจะเรียนลองเพลง เล่นดนตรี หรือ เรียนภาษา ให้เป็นงานอดิเรกที่เราชอบและช่วยพัฒนาเราไปในตัวด้วย รับรองเริ่ด!

เริ่มบิวต์ตัวเองเลยค่ะซิส วันนี้อยากสวย อยากมีเสน่ห์ ไปค่ะ วันนี้เริ่มเลย ดูแลตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง สร้างคุณค่าให้ตัวเอง เชื่อเถอะ อีกไม่นานเสน่ห์ที่คุณอุส่าเสริมสร้างมันขึ้นมา จะกระจายไปกระแทกตาหนุ่มๆ และรับรอง พวกเขาจะตกหลุมรักคุณสาวๆ ได้ไม่ยากอย่าลืมบิวต์ตัวเองกันเยอะๆ นะ ไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :belfry

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ส่อง 7 ทริค บิวต์ตัวเองให้เริ่ด จนหนุ่มๆ ต้องตกหลุมรักซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า