ปิดเมนู
หน้าแรก

ส่องความเซ็กซี่ 7 สาว Ring Girl

เปิดอ่าน 449 views

ส่องความเซ็กซี่ 7 สาว Ring Girl

ส่องความเซ็กซี่ 7 สาว Ring Girl เกี่ยวกับ ring girl

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

นอกจากการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ONE Championship โดยบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ระเบิดความมันส์บนเวทีครั้งล่าสุด  ONE: LEGENDS OF THE WORLD ณ มอลล์ ออฟ เอเชีย กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ แล้ว ในศึกการต่อสู้ระดับโลกครั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งสีสันที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน นั่นก็คือ สาวๆ ริงเกิร์ล สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่จะมาเดินโชว์เรือนร่างให้ผู้ชมได้คลายความตื่นเต้นระหว่างพักยก Playboy Thailand มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive กับสาวๆ Ring Girl ที่ทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่ทั้ง 7 คน มี Lee Jina, Kim Jina, Choi Yerok, Nam Eunju, Chun Sera, Lee Bomyi และ Maeng Nahyun

สาวริงเกิร์ลเซ็ทนี้ส่วนใหญ่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง Ring Girl ได้เพียงปีเดียว แต่เราก็รับรู้ถึงความชื่นชอบและความสนุกที่ได้รับตำแหน่งนี้ได้จากแววตาขี้เล่นของพวกเธอ พอเราเอ่ยถามถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่พวกเธอชอบทำ เราก็รู้ได้เลยว่า พวกเธอนั้นช่างแตกต่างกันเหลือกัน Lee Jina เล่าว่าเธอ “ชอบเล่นกอล์ฟค่ะ กีฬาอื่นๆ ก็ชอบ ชอบทุกอย่างที่ทำให้สุขภาพดี” ส่วน Choi Yerok บอกว่า “ชอบทำอาหารให้เพื่อนๆ ทาน แล้วก็ชอบปีนเขาและดำน้ำด้วย” ส่วน Maeng NaHyun กิจกรรมที่เธอชอบมากที่สุดคือ การได้ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

เมื่อถามถึง “การเป็นสาวริงเกิร์ล” ได้ให้อะไรกับพวกเธอบ้าง สาวๆ ตอบเราอย่างหมดเปลือกว่า มันเป็นโอกาสที่ดีมากที่พวกเธอได้ก้าวเข้ามาเป็นสาวริงเกิร์ล พวกเธอได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ที่พวกเธอยังไม่เคยไป เรียกได้ว่า ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้รับตำแหน่งสาวริงเกิร์ลเลยก็ว่าได้

 

และเมื่อเราถามต่อถึงในอีก 5 ปีข้างหน้าว่า อนาคตของพวกเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป สาวๆ หลายคนยังคงอยากจะมีส่วนร่วมอยู่ใน One Championship อยู่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นริงเกิร์ลแล้วก็ตาม ที่น่าสนใจคือคำตอบของ Kim Jina แหวกแนวออกไป เพราะเธออยากจะก้าวเข้าสู่วงการนางแบบชั้นแนวหน้า (ซึ่งเราเชื่อว่า เธอทำได้อย่างแน่นอน) หรืออย่าง Chun Sera ที่อยากจะผันตัวเองไปเปิดธุรกิจโรงเรียนสอนโยคะ นั่นก็ทำให้เราประหลาดใจไม่น้อยเหมือนกัน

คำถามสุดท้าย เมื่อเราถามพวกเธอว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานกับ Playboy Thailand พวกเธอตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Playboy เพราะไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสดีๆเช่นนี้ ทุกคนชอบบรรยากาศการทำงานมากๆ เพราสนุกและเป็นกันเองอย่างถึงที่สุด พอบรรยากาศผ่อนคลายพวกเธอก็กลายเป็นตัวของตัวเองจนได้ภาพที่ดีที่สุดที่คุณได้เห็นอยู่ในตอนนี้

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ส่องความเซ็กซี่ 7 สาว Ring Girl