ปิดเมนู
หน้าแรก

สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ของ 4 สาวหุ่นฟิตเฟิร์มจนน่าอิจฉา

เปิดอ่าน 556 views

สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ของ 4 สาวหุ่นฟิตเฟิร์มจนน่าอิจฉา

สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ของ 4 สาวหุ่นฟิตเฟิร์มจนน่าอิจฉา

วันนี้ จะพาสาวๆ มาดูเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะ ของ 4 สาวที่แค่เห็นหุ่นก็ว้าวสุดๆ แต่ละคนจะมีสูตรลดน้ำหนักอย่างไร ตามมาดูกันได้เลย

ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 

วิธีการลดความอ้วนของฝ้ายคือ การออกกำลังกาย เราจะต้องมีวินัยในการออกกำลังกาย และทานอาหารให้เหมาะสม เอาแค่พอดีที่เรารู้สึกว่าอิ่ม ไม่ทานมัน ส่วนตัวฝ้ายจะทานแป้งบ้างแต่ไม่เยอะ ถ้าวันไหนอยากทานน้ำตาลหวานๆ ให้ทานกล้วยแทน อย่างตอนประกวดฝ้ายจะทานกล้วย เพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรตให้กับตัวเอง ถ้าเหนื่อยก็จะทานเรดบูล ทานไข่ มากกว่าที่จะทานข้าว

กระแต อาร์สยาม 

 

เน้นการออกกำลังกายค่ะ เรื่องทานอาหารมันเป็นความสุข มันห้ามกันยาก ถ้าเราอยากหุ่นดีแล้วเห็นเพื่อนทานเค้กแสนอร่อย มันไม่ใช่!! เพราะแตเป็นสายกิน กินเก่งมาก แต่เราต้องกินให้พอดี กินไปเท่าไหนก็เอาออกเท่านั้น แต่ถ้าเป็นช่วงที่ต้องออกสื่อ ออกทีวี ใกล้ๆ สักวันสองวันจะงดแป้ง งดไขมัน เน้นเนื้อ ผัก และไม่ค่อยได้สนใจน้ำหนักเพราะแตเป็นคนกล้ามเนื้อเยอะ อย่างเป็นผู้หญิงคนอื่นจะให้ผอมก็ต้องหนัก 44-45 แตหนัก 47 เป็นนักกีฬามาอยู่แล้ว เราเลยมีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่มากกว่าผู้หญิงทั่วไป อีกอย่างคือ แตเป็นโรคชอบซิกอัพ ตอนเป็นนักมวยจะซิกอัพวันละ 400-500 ครั้ง พอมาเป็นนักร้องก็วันละ 100-200 ครั้ง ก่อนขึ้นเวทียังซิกอัพอยู่เลย

เทย่า โรเจอร์

 

นอกจากการกำลังกายที่ทำเป็นประจำแล้ว เทย่าจะไม่ห้ามเรื่องการอดอาหาร จะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนเมนูที่เรากินเป็นประจำ จากที่กินเค้กทุกวันก็เหลืออาทิตย์ละครั้ง เราชอบกินช็อคโกแลตแทนที่จะกินทั้งแท่ง ให้กินส่วนหนึ่ง บางทีเวลาเราห้ามตัวเองมากๆ เวลากลับบ้านไปจะหิว กินทุกอย่าง เวลาไปกับเพื่อนแทนที่จะพาสต้าให้เลือกสลัดหรือสเต็กแทน กินโปรตีนที่ได้ครบหมดทุกอย่างมันจะดีกว่าในอนาคต

อรกอย่างหนึ่งเทย่าชอบดื่มน้ำผักค่ะ ดื่มวันละขวด หรือมากกว่านั้นก็ได้ น้ำผักที่ดื่มเป็นน้ำผักที่มีขายทั่วไปแล้วแต่ว่าจะชอบรสชาติไหน เดี๋ยวนี้มีออกสูตรต่างๆ ช่วยเรื่องการขับถ่าย สำหรับผิว สำหรับตับ แล้วแต่เราจะเลือกดื่ม แต่ถ้าทำเอง จะมีผักและผลไม้ประมาณ 6-7 อย่างมีแตงกวา สับปะรด แอปเปิ้ล มะนาว ขิง ผักขม คะน้า ปั่นใส่เครื่องแยกกาก ดื่มน้ำผักล้วนๆ ได้เลยค่ะ

 

เอมี่ กลิ่นประทุม 

พออายุขึ้นเลข 3 เราจะอ้วนง่ายแต่ผอมยาก ทำอะไรก็ไม่กระปรี้กระเปร่า เราเลยหันมาออกกำลังกาย จากที่เมื่อก่อนออกบ้างไม่ออกบ้าง เดี๋ยวนี้ออกเป็นประจำ เวลาออกกำลังกายแล้ว เรื่องผอมมันเป็นผลพลอยได้ แต่เรารู้สึกว่ามันกระชับขึ้น เวลานอนกลางคืนหลับลึก ทำอะไรก็จะตื่นตัวมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องการกิน ปกติจะไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากมาย หลังๆ ก็จะกินผัก ผลไม้ ซึ่งปกติไม่กินเลย กินแล้วก็ช่วยให้อิ่มท้องมากขึ้นค่ะ

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ของ 4 สาวหุ่นฟิตเฟิร์มจนน่าอิจฉา