ปิดเมนู
หน้าแรก

สาวๆ นักแสดงหนังโป๊ เผยเทคนิคบนเตียง 11 ข้อที่ผู้ชายควรรู้

เปิดอ่าน 747 views

สาวๆ นักแสดงหนังโป๊ เผยเทคนิคบนเตียง 11 ข้อที่ผู้ชายควรรู้

เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราควรต้องมีการพูดเพื่อให้คู่รักได้พัฒนาเทคนิคที่ดียิ่งขึ้น แน่นอนว่า ไม่มีใครเป็นปรมาจารย์ในเรื่องนี้หรอก บางคนที่ถูกเรียกว่ากูรู ก็ใช่ว่าจะรู้จะเข้าใจไปซะหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะเรื่องแบบนี้ มันขึ้นอยู่กับประสบการณ์และรสนิยมของแต่ละคน แต่ถ้าหากเราจะไปถามจากสาว ๆ ผู้มากประสบการณ์ อย่างพวกดาราหนังโป๊ ก็จะได้มุมมอง ได้คำแนะนำดี ๆ จากพวกเธอมาไม่น้อย อย่างน้อยผู้ชายอาจจะได้รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร อะไรทำให้พวกเธอฟินกันแบบสุด ๆ  ตั้งแต่บทเริ่มต้น ไปจนถึงตอนจบ ซึ่งผู้ชายน่าจะต้องรู้ไว้

1.  Foreplay หรือการอารัมภบทนั้น สามารถทำได้ทั้งวัน Tasha Reign บอกว่า คุณควรจะมีปฏิสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก เสมือนบทเริ่มต้นก่อนการมีเซ็กซ์ ซึ่งคุณสามารถทำได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความ อากัปกิริยาระหว่างมื้อค่ำ การพูดคุย การดื่มไปนั่งแอบอิงกันไป แบบนี้ถือว่าเป็น Foreplay ที่ดีทั้งนั้น

2. ผู้ชายความมีความมั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะในการที่จะทำอะไรเถื่อน ๆ หยาบ ๆ  หรือทะลึ่งลามกบ้าง Joanna Angel บอกว่า สำหรับผู้ชายธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไปแล้วเธอจะมีเซ็กซ์กับเขาไม่นานเท่าไหร่นัก เธอชอบให้ผู้ชายแสดงความหยาบ ทะลึ่ง ลามกออกมาบ้าง เธอว่ามันน่าสนใจกว่าอะไรที่พื้น ๆ ธรรมดา ๆ

3. ต้องมีความสร้างสรรค์ Tasha Reian แนะนำว่า ในเรื่องของท่าทาง ต้องมีความคิดสร้างสรรค์บ้าง ในฉากภาพยนตร์ฉากหนึ่งที่เธอชอบมาก ๆ เลยก็คือ ผู้ชายพาเธอออกมาข้างนอก แล้วก็เริ่มบทรักที่สุดแซบตรงข้างกำแพงนั่นแหละ เธอว่ามันกระทันหันและตื่นเต้นดี

4. การสบตา เป็นเรื่องสำคัญ April Flores บอกว่า ต้องหมั่นสบตา สิ่งที่เธอเรียนรู้มาจากการถ่ายภาพยนตร์ก็คือ การสบตาทำให้มีพลัง ทำให้เกิดการเชื่อมต่อ ประสานความสัมพันธ์ และทำให้เซ็กซ์ มีความร้อนแรงขึ้น สร้างความพึงพอใจได้มากขึ้น

 

5. อย่าปล่อยให้น้องสาวของเธอแห้ง นี่เป็นเรื่องสำคัญมาก ความผิดพลาดใหญ่ ๆ มักเกิดจากจุดนี้เอง และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาด สารหล่อลื่น หรือน้ำมันมะพร้าวช่วยได้

6. เซ็กซ์ 3 ก็ไม่เลวนัก Aiden Starr บอกว่า การมีเซ็กซ์หน้ากล้องนั้น ทำให้เธอรู้ว่า เซ็กซ์ 3 คน หรือที่เรียกว่า Threesome ก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ผู้ชายบางคนถามเธอว่าเมื่อต้องดึงน้องชายออกจากคนหนึ่งไปอีกคนั้น ผู้หญิงเป็นอย่างไร เธอบอกว่า ตราบเท่าที่คุณยังให้ความสนใจในตัวแฟนของคุณอย่างเพียงพอ ก็ไม่มีปัญหา แต่ทั้งนี้ คุณต้องจำให้ได้ว่า ใครคือคนที่คุณนอนอยู่ด้วยในทุก ๆ คืน

7. ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศข้างนอกบ้าง Tasha Reign แนะนำว่า โดยส่วนตัวแล้วเธอรู้สึกสบาย และชอบมีเซ็กซ์บนเตียงของตัวเองมากที่สุด แต่เพื่อความตื่นเต้น ก็ควรมีการออกไปข้างนอกบ้าง ไม่เลวเลยกับสถานที่อย่างสนามหน้าบ้าน

8. ลองท่าเด็ดที่เรียกว่า Pile Driver ท่านี้เป็นท่ายาก ผู้หญิงเอาศีรษะลงล่าง ขารัดที่เอวของผู้ชาย ส่วนมากแล้วจะเห็นกันในหนังสำหรับผู้ใหญ่ แต่เธอดาราหนังโป๊อย่าง Nikki Delano บอกว่า เธออยากให้แฟนของเธอใช้ท่านี้กับเธอบ้าง มันทั้งสนุก ทั้งสร้างสรรค์ และเผ็ดร้อน

9. เมื่อจุดไฟให้เธอติดแล้ว ต้องช่วยเธอดับไฟด้วย คุณต้องแน่ใจว่า เมื่อคุณเสร็จกิจสบายตัวแล้ว คู่รักของคุณก็เช่นกัน บางครั้งผู้ชายก็ไฟติด เสร็จกิจ ดับไฟลงได้อย่างรวดเร็ว แต่ผู้หญิงยังไปไม่ถึงไหนเลยเลย ดังนั้น เมื่อคุณจุดไฟเธอแล้ว ต้องช่วยเธอดับด้วย

10. จะดีมากถ้าคุณทำให้เธอถึงจุดที่มีน้ำใส ๆ ไหลออกมา Annie Cruz บอกว่า เมื่อตอนที่เธออายุได้ 19 ปี ตอนเธอเข้าฉากคู่ของเธอทำให้เธอถึงจุดที่เรียกว่า Squirt นี้ได้เป็นครั้งแรก โดยเขาใช้แค่นิ้วมือเท่านั้น จุดนี้ถือว่าเป็นจุดสุดยอดสำหรับผู้หญิงซึ่งไม่ได้จะเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ แต่หัวใจสำคัญอยู่ที่การใช้นิ้วมือได้อย่างเหมาะสม

11. และข้อสุดท้าย ที่ทุกคนจะต้องรู้และใส่ใจ ก็คือ การมีเซ็กซ์ ต้องเป็นเซ็กซ์ที่ปลอดภัยนั่นเอง

 

 
 
 
 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : http://www.askmen.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สาวๆ นักแสดงหนังโป๊ เผยเทคนิคบนเตียง 11 ข้อที่ผู้ชายควรรู้