ปิดเมนู
หน้าแรก

สาวลาวแซ่บ! 5 เน็ตไอดอล ดังสะเทือนทั้งเอเชีย

เปิดอ่าน 1,466 views

สาวลาวแซ่บ! 5 เน็ตไอดอล ดังสะเทือนทั้งเอเชีย

ต้องบอกว่าสาวๆ จากเอเชียของเราน่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะด้วยความที่หน้าตาหน้ารักจิ้มลิ้มแบบฉบับคนเอเชีย บวกกับรอยยิ้มและความสดใส ทำให้หนุ่มๆ หลายคนแอบตกหลุมรัก

วันนี้ไม่ขอแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับเน็ตไอดอลสาวไทย เพราะเราแนะนำให้รู้จักกับไปเกือบหมดแล้ว แต่ขอพาหนุ่มๆ มารู้จักกับเน็ตไอดอลประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวกันบ้าง บอกเลยสาวๆ ประเทศนี้น่ารัก ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่จะมีเน็ตไอดอลคนไหนบ้าง มาติดตามกันเลย

สาวลาว

เริ่มที่เน็ตไอดอลรุ่นพี่ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซสาวคนแรกๆ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง สมัยก่อนเธอดังขนาดที่ถ้าพูดนึกความน่ารักของสาวลาวเน็ตไอดอลคนนี้จะถูกนึกถึงอันดับต้นๆ และด้วยความชื่อเสียงที่ดังไกลข้ามมาถึงฝั่งไทย ทำให้แอปเปิ้ลมีโอกาสได้เข้ามาทำงานในประเทศไทยบ่อยครั้ง จนในที่สุดเธอตัดสินใจเข้ามาศึกษาต่อที่ คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เมื่อเรียนจบ เธอก็ทำงานที่เมืองไทยจนถึงปัจจุบัน

ตามมาติดๆ กับ จีจี้ พลอยไพลิน สิวิไล เน็ตไอดอลหน้าแบ๊วที่ฮอตที่สุดแห่งยุค จีจี้จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนนานาชาติกิตติศักดิ์ นครเวียงจันทน์ ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปศึกษาต่อยังประเทศอังกฤษ ทั้งนี้นอกความสวยใส เธอยังมีความสามารถด้านการออกแบบ จนสามารถทำให้เธอเข้าศึกษาต่อในสถาบันดีไซน์ในประเทศอังกฤษได้นั่นเอง

แพนด้า ฝนนภา เน็ตไอดอลสาวลาวที่ดังไกลถึงเกาหลี ตอนนี้แพนด้ากำลังศึกษาอยู่ที่ Ehwa Women University ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้านความน่ารักก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะตอนนี้เธอมีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วหลายหมื่นคน

อเล็กซานดร้า บุญช่วย นางเอกสาวลูกครึ่งลาว-บัลแกเรีย ไอดอลสาวที่เคยมีผลงานประกบพระเอกสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาแล้ว สาวคนนี้นอกจากงานวงการบันเทิง เธอที่ยังเป็นเน็ตไอดอลที่มีแฟนๆ ติดตามมากมาย ยิ่งปัจจุบันเธอเรียนจบแล้วแฟนๆ อาจจะได้เห็นผลงานของสาวคนนี้กันมากขึ้น

ปิดท้ายด้วย หลิงหลิง ปิยะดา เน็ตไอดอลสาวสาวประเภทสองที่ดังที่สุดของประเทศลาว ความสวย เซ็กซี่ของเธอ ทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2014 มาครองได้สำเร็จ ถึงแม้จะไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ แต่ความสวยไม่ธรรมดาทำให้หลายคนอยากรู้จัก

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าสาวๆ เพื่อนบ้านเราความน่ารักไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย ยังไงหนุ่มไทยถ้ามีโอกาสก็ทำความรู้จักสาวๆ ประเทศเพื่อนบ้านไว้บ้างก็ดีนะครับ ยิ่งจะเปิดประชาคมอาเซียนด้วย ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : , @lingpiyadar, @panda_f5, @chichisvl, @appleminiberry

credit:mensanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สาวลาวแซ่บ! 5 เน็ตไอดอล ดังสะเทือนทั้งเอเชีย