ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีตุลย์”

เปิดอ่าน 351 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีตุลย์”

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ดูดวงประจำปี 2562 “ราศีตุลย์” 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองที่สุดในรอบ 12 ปี ฟันธง! ชาวราศีตุลย์มีดาวพฤหัสบดีโคจรนำหน้าดวงชะตาอยู่ในเรือนการเงิน ราหูโคจรจากเรือนกัมมะไปสู่เรือนสุภะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แล้วที่สำคัญดาวมฤตยูยังโคจรเล็งดวงชะตา เพราะฉะนั้นชาวราศีตุลย์จะเด่นทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของความรัก ให้ประคับประคองถ้าหากมีคู่อยู่ ถ้าใครเป็นโสดต้องระวังคนที่เข้ามาจะเป็นระเบิดทอร์นาโดที่อันตราย

ชาวราศีตุลย์ถ้าพูดถึงเรื่องการงานให้ลุยเลย เพราะราหูเข้าสู่เรือนการงาน ยกเข้าสู่เรือนสุภะ แปลว่าตั้งแต่ปีที่ผ่านมาเหนื่อยหน่อยตั้งแต่ปลายปี จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2562 ราหูย้าย ต้องหาโอกาสไปสักการะเทพ หรือสวดมนต์ข้ามปี งานที่เกี่ยวข้องกับติดต่อประสานงาน จะมีการขับเคลื่อนไปในทางที่ดี มีโอกาสใหม่ ๆ มีสิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น คนที่อยู่ในวงการบันเทิงที่อยู่ในราศีตุลย์รับรองมีงานมาก มีโอกาสจะขยายงาน มีโปรเจคใหม่ ใครที่ทำงานในเรื่องของสื่อ หรือไฮเทค เทคโนโลยี รับรองว่าจะประสบผลสำเร็จ

เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ชาวราศีตุลย์ในปี 2562 ถ้ายังรวยไม่ได้ก็ไม่ต้องไปหาโอกาสอื่นแล้ว ใครเกิดราศีตุลย์ที่ทำบุญมาตลอด ในปีนี้บุญจะหนุนเนื่องให้ รวย! หมดหนี้! รุ่งเรือง!

เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรักและครอบครัวชาวราศีตุลย์จะได้รับการเกื้อกูลจากคนรักที่มีความสัมพันธ์กันมาแต่เก่าก่อน หรือแม้กระทั่ง มิตร เพื่อน คนใกล้ตัว แต่ถ้าเกิดใครเป็นโสดให้ระมัดระวังคนที่จะเข้ามาจะมีปัญหา ที่ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของการหึงหวง ความน่ากลัวที่นำมาสู่ความตาย ระวังเรื่องของการความผิดหวังในเรื่องของการผิดศีลข้อ 3 ใครที่บอกว่าเป็นโสด แต่เขาอาจจะมีสามีหรือภรรยาแล้วซึ่งนำมาสู่ความตาย เพราะดาวมฤตยูเป็นดาวแห่งความตายโคจรเล็งชะตาอยู่ในเรือนคู่ หรือระวังคู่ของคุณที่เกิดในราศีตุลย์ ป่วย เจ็บ ตาย ต้องดูแลสุขภาพสำหรับคู่ของคุณ

ในเรื่องราวที่เกี่ยวกับสุขภาพหรืออุบัติเหตุไม่มีปัญหาอะไรที่น่ากลัว แคล้วคลาดอันตราย หาโอกาสไปกราบศาลหลักเมือง ในปีนี้คุณจะเป็นเศรษฐี ต้องไหว้พระเศรษฐี จะได้เป็นมหามงคล ขอให้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์และสมหวัง ประสบความสำเร็จ สมปรารถนาสำหรับชาวราศีตุลย์ทุกคนทุกท่าน

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีตุลย์”