ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีกันย์”

เปิดอ่าน 626 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีกันย์”

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ดูดวงประจำปี 2562 “ราศีกันย์” 

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงการงานครั้งใหญ่ เพราะเทพราหูโคจรเข้าสู่เรือนกัมมะ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ราหูย้าย เพราะฉะนั้นปีนี้จะเกิดข่าวใหญ่ที่บรรดานักโหราศาสตร์จะประโคมข่าว คนจะคึกคัก ราหูย้ายเข้าเรือนการงานของคนที่เกิดราศีกันย์ ก็ส่งผลให้การงานเปลี่ยนแปลง แล้วเล็งกับพระเสาร์ที่อยู่ในราศีธนู เปลี่ยนแปลงใหญ่ เปลี่ยนแปลงแล้วดี มีโอกาสที่จะมีบ้าน มีรถ ชีวิตใหม่ที่จะเกิดขึ้นกับชาวราศีกันย์ ดีกว่าที่ผ่านมาแน่นอน เทพราหูโคจรย้ายเข้าสู่เรือนการงาน จะเป็นมหามงคลเปลี่ยนแปลงชีวิต

ให้มีโอกาสได้งานใหม่ เปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน เปลี่ยนแปลงเรื่องบรรยากาศ โอกาส บุคคล องค์ประกอบอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่เปลี่ยนแปลงแล้วดี มีการแย่งชิงแข่งขัน แต่คุณจะประสบความสำเร็จ เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นปทุมเกณฑ์ ในช่วงเดือนมีนาคมถึงมิถุนายน และหลังตุลาคมเป็นต้นไป ตำแหน่งสูงขึ้น การงานก้าวหน้าขึ้น มั่นคงขึ้น เจ้านายรัก คนที่เกิดราศีกันย์ต้องตื่นตัว ในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเงินจะเห็นได้ชัดเจนว่ามีมุมของดาวศุกร์ที่โคจรเป็นจังหวะ เกื้อกูล หนุนเนื่อง ส่งเสริม ให้มีโอกาส มีผลดีในเรื่องของการงานต่อเนื่อง ทำให้ได้เงินพิเศษ ได้เงินที่มากกว่าเงินเดือนประจำ เป็นโอกาสเป็นจังหวะที่ดีของให้ชาวราศีกันย์ ขยันให้มากขึ้น

เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรักและครอบครัว ใครมีคนรักคู่รักจะต้องมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนใครที่เป็นโสดอย่าพึ่งมีใคร เอาเวลากำลังไปใส่ใจในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการงาน หาเงินจะดีกว่า ในปีนี้สุขภาพแข็งแรงไม่มีดาวตัวใดที่เป็นตัวทำลาย นอกจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบฉับพลัน ขอให้ปี 2562 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงการงานไปในทางที่ดีมีความรุ่งโรจน์ไปตลอดปี

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ผ่าดวงประจำปี 2562 “ราศีกันย์”