ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่คู่รักจะพารวย?

เปิดอ่าน 289 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่คู่รักจะพารวย?

จากรายการ “ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดคู่รักพารวย? ซึ่งได้แก่ ราศีมิถุน

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

คำถามคู่นี้ฟังแล้วชื่นใจคู่รักพารวย ได้แก่ ราศีมิถุน ท่านที่เกิดในลักขณาหรือราศีมิถุน มีดาวตัวแทนคนรักคือ ดาวพฤหัสบดี ในทางโหราศาสตร์ในขณะนี้ดาวพฤหัสบดีโคจร มาเป็นเกณฑ์ที่เรียกว่าปทุมเกณฑ์ อยู่ในราศีกันย์แล้วก็โคจรเดินหน้ามาตั้งแต่ปลายๆเดือนมิถุนายน นั้นแปลว่าท่านที่เกิดในราศีมิถุน ดาวพฤหัสบดีเดินหน้าในภพที่ 4 วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาจนถึง วันที่ 5 กันยายน เกิดปรากฏการณ์อะไร และที่ดาวศุกร์ ดาวพุธ โคจรนำหน้าเป็นสุริยะพาหะ นำพามาซึ่งโอกาสและเงินตรา เงินทองที่มากมาย ก็แปลว่า คู่รัก คนรักที่เป็นกัลยาณมิตร แต่คู่รักที่เป็นโจทย์กับจำเลยก็มีอันนี้ไม่รวม

ต้องเป็นที่ส่งเสริมให้กำลังใจ เป็นที่ร่วมชีวิต ร่วมทุกข์ ร่วมสุข หากได้ชักนำ นำพา มีเกณฑ์คู่รักพารวย ในช่วงนี้คือจุดโดดเด่น หรือบางทีอาจเป็นเพื่อนรัก เพื่อนร่วมงาน อาจจะชักนำแนะนำ นำพาให้เกิดความร่ำรวย ช่องทางไปสู่ความรวย อาจจะเป็นมูลเหตุที่สำคัญทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นโอกาสดี ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดคู่รักพารวย? 

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่คู่รักจะพารวย?