ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่ช่วงนี้พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง!

เปิดอ่าน 296 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่ช่วงนี้พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง!

จากรายการ ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กพ. 60 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตา ราศีใดที่ช่วงนี้พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง? ได้แก่ ราศีมังกร 

 

ราศีมังกร เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. – 12 ก.พ.

ในช่วงมกราคมถึงกุมภาพันธ์ดาวพฤหัสบดีโคจร จากสุภะเข้าสู่กัมมะครับ เพราะฉะนั้นเอง ดาวพฤหัสบดีน่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับชาวราศีมังกร แต่โคจรตั้งภพสุภะตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่มีตำแหน่งเป็นปะ เรียกว่าปุๆปะๆ เลยทำให้ราศีมังกรจะดีก็ไม่ดี จะสมหวังก็ไม่สมหวัง จะไปก็ไปไม่ได้ แต่ช่วงประมาณมกราคมจนถึงมีนาคมดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่ราศีคุณในเดือนกัมมะตั้งฉากกับดวงชะตาได้เป็นเกณฑ์ ประทุมเกณฑ์ย้อนหลัง

ได้เป็นเกณฑ์ที่เรียกว่า เกณฑ์เทวีโชค แล้วประกอบกับเดือนกุมภาพันธ์ ดาวพุธโคจรเข้าดวงชะตาแล้วโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนการเงิน ส่งผลให้ชาวราศีมังกรถ้าพูดอะไรออกมาในช่วงนี้ก็จะเป็นเงินเป็นทอง มีโชคมีลาภ ขอให้พูดดี จะต้องมีหลักอย่างงี้ครับ

1.ต้องไม่พูดโกหก
2.ต้องไม่พูดคำหยาบ
3.ต้องไม่พูดส่อเสียด
4.ต้องไม่พูดเพ้อเจ้อ

ถ้าเกิดคุณพูดให้เกิดรัก เกิดสามัคคี พูดในทางที่เกิดประโยชน์แล้วไม่ทำร้าย ไม่เป็นโทษแก่ใคร จะทำให้เกิดทรัพย์ในช่วงเวลานี้ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดที่ช่วงนี้พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง? ได้แก่ ราศีมังกร

 

คลิกฟังคำทำนาย 12 ราศีได้ที่นี่!!

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่ช่วงนี้พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง!