ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ในช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง

เปิดอ่าน 279 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ในช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง

จากรายการ “ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ในช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง ซึ่งได้แก่ ราศีกุมภ์

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์มีเกณฑ์ดวงชะตาที่ดาวประจำตัวคือราหู โคจรสัมพันธ์กับดาวพุธและดาวศุกร์ คือช่วงนี้พูดตรงๆ ชาวราศีกุมภ์จะมีอาการดังต่อไปนี้ หื่น มีอาการที่รู้สึกถึงความปรารถนาในความใคร่ มันจึงเกิดอาการแฟนรัก แฟนหลง เพราะฉะนั้น ผมอยากให้ตีความเป็นว่าช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ทำการค้าการขาย โอ้โหขายดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการปิดการขาย มีโอกาสรีวิวสินค้าแล้วประสบความสำเร็จ แต่ขอให้ทำในสิ่งที่ถูกศีลธรรมอันงดงามและถูกข้อกฎหมาย อย่าทำอะไรที่ผิดกฎหมายแล้วที่สำคัญถ้าเป็นคู่รัก ในช่วงนี้ดูแลกันให้ดี

เรื่องกามโลกีย์เป็นเรื่องที่ต้องรู้จักระงับ ยับยั้งชั่งใจ มันเป็นเรื่องของการเสื่อมไป ไม่มีอะไรที่จีรังยั้งยืน ขอให้เป็นความรัก ความเข้าใจ ความเอื้ออาทร รับรู้ทุกข์ รับรู้สุข ร่วมทุกข์ร่วมสุข และร่วมสร้างบุญสร้างกุศลเป็นมงคล ที่จะเกื้อกูลกันยาวไกลที่ให้ผ่านบ่วงทุกข์นี้จะดีกว่า เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง ได้แก่ ราศีกุมภ์

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ในช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง