ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่เปิดกิจการใหม่แล้วเปรี้ยง รวยตั้งตัวได้

เปิดอ่าน 371 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่เปิดกิจการใหม่แล้วเปรี้ยง รวยตั้งตัวได้

จากรายการ ศึก 12 ราศี  วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. 60  “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” โหรฟันธงชื่อดังได้ทำนายดวงชะตา ราศีที่เปิดกิจการใหม่แล้วเปรี้ยง รวยตั้งตัวได้ ได้แก่ ราศีตุลย์

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีที่เปิดกิจการใหม่แล้วเปรี้ยง แปลว่าดี ดีมาก ชาวราศีตุลย์ที่สร้างบุญมาตลอด กตัญญูเลี้ยงดูพ่อแม่พาพ่อแม่เข้าหาธรรม เลี้ยงทางใจคือเลี้ยงด้วยบุญ เลี้ยงทางกายคือเลี้ยงด้วยบุญ 2 ประการนี้เมื่อให้พรราศีตุลย์ จึงเกิดปาฏิหาริย์ ทำให้ช่วงนี้เปิดกิจการรุ่งเรือง สำเร็จทุกประการ เพราะฉะนั้นชาวราศีตุลย์ ดาวพฤหัสบดีโคจรทับราศีเมื่อวันที่ 5-6 กันยายนที่ผ่านมา

ท่านโคจรเข้าทับราศีตุลย์แปลว่า จากนี้ไป 1 ปี ดาวพฤหัสบดีก็คือบุญ ความดี ความสุข ความเจริญ การเติบโต การพัฒนา จะเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์อย่างมีนัยยะและต่อเนื่อง บ้านที่ไม่เสร็จก็จะเสร็จ งานที่ไม่เรียบร้อยก็จะเรียบร้อย อะไรที่ไม่ลงตัวก็จะลงตัว ทุกอย่างก็จะเกิดขึ้นศรัทธาก็จะเกิดขึ้น ความเชื่อถือ เครดิต ธุรกิจ การงาน การเงินรุ่ง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป แล้วไม่ใช่มีแค่ปีเดียว ดีไปถึง 4 ปี

เพราะฉะนั้น ชาวราศีตุลย์ไม่ใช่ราศีเดียวราศีกันย์ด้วย ยกเว้นชาวราศีตุลย์กับชาวราศีกันย์ ที่นั่งงอมืองอเท้า ไม่ทำอะไร แบบนี้ก็รอต่อไป จนต่อไป ใครที่เกิดในราศีตุลย์ จากนี้เป็นต้นไป 4 ปีนี้ลุยเต็มที่สุดกำลัง ลุยเต็มที่ รวยตั้งตัวได้ กิจการที่เปิดใหม่สำเร็จเปรี้ยงปร้าง

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี ได้ที่นี่

 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่เปิดกิจการใหม่แล้วเปรี้ยง รวยตั้งตัวได้