ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง!

เปิดอ่าน 470 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง!

จากรายการ ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง?  ซึ่งได้แก่ ราศีกุมภ์

 

ราศีกุมภ์  (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวกุมภ์ช่วงนี้จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะชัดเจน 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ช่วง 12 มกราคม ถึง 12 มีนาคม จังหวะที่ 2 ผมยังไม่ตอบ คุณต้องติดตามรายการนี้ไปเรื่อยๆ เพราะมันเป็นอีกจังหวะนึง ที่เป็นเรื่องลึกเลย ถ้าตามแบบไม่พลาดเลยทุกวันอาทิตย์รับรองคุณไม่พลาดคำตอบเพราะเป็นเรื่องที่เป็นมงคลต่อชาวราศีกุมภ์ เพราะยากลำบากมาตลอดระยะเวลานี่เป็นจังหวะโอกาสอีกระยะที่นึง

อีกจังหวะนั้นต้องติดตามให้ดีไปอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญดาวการเงินโคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ ในเรือนดุมภะ แปลว่า สำเร็จ ซึ่งแปลว่า การซื้อขาย เจรจา ติดต่อ หรือทำอะไรก็ตามทีเป็นเงิน เป็นทอง จะประสบความสำเร็จ จะพูด จะซื้อ จะขาย จะเจรจาช่วงนี้จะสำเร็จ ให้หาสีผึ้งมาทา มาอธิษฐานเอาไว้ให้เป็นมงคล พูดดี คิดดี ทำดี นะครับ คุณต้องหาโอกาสไปไหว้พระเศรษฐีนวโกฏิ ในภาคต่างๆ ทำบุญ ทำทาน กับคนรัก บิดา มารดา คนในครอบครัว แล้วหาโอกาสไปไหว้ ปู่ศรีสุทโธ พญานาคราช ไปทำบุญที่วัดคำชะโนด หลวงพ่อพระใส

นี่คือมงคลบุญที่จะทำให้รวย หยิบจับอะไรเป้นเงินเป็นทอง เพราะมันจะเป็นกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 2 จากบารมีพญานาคราช ไปขอพรจากพญานาคราช เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใดหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง? ได้แก่ ราศีกุมภ์

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง!