ปิดเมนู
หน้าแรก

วิธีมาร์คหน้า สำหรับผู้ชาย

เปิดอ่าน 266 views

วิธีมาร์คหน้า สำหรับผู้ชาย

วิธีมาร์คหน้า สำหรับผู้ชาย เกี่ยวกับ มาร์คหน้า

การมาร์คหน้า เป็นอีกขั้นตอนของการดูแลผิวของผู้ชายอย่างเราๆ เพราะวิธีนี้ถือเป็นการดูแล บำรุงผิวของเราได้ล้ำลึกกว่า และเป็นการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในผิวไปได้ในตัวด้วยครับ แค่การทาครีมทุกๆ วัน มันอาจจะไม่พอ กับการที่ผิวของผู้ชายอย่างเราต้องเจอกับมลภาวะ

ทั้งนี้หากวันไหนว่างจากการทำงาน เป็นวันที่นอนอยู่บ้านสบายๆ ลองมามาร์คหน้ากันดีกว่าครับ แล้วจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าของคุณ รับรอง

ขั้นตอนแรกของการมาร์คหน้าสำหรับผู้ชาย แนะนำว่าควรจะสครับผิวหน้าของเราก่อน เพราะผิวของผู้ชายเรามีโครงสร้างที่หนาอยู่แล้ว หากมีเซลล์ผิวมาอยู่อีกหนึ่งขั้นก็ยิ่งทำให้บำรุงผิวได้ยากครับ ฉะนั้นการสครับผิวหน้าจึงเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวหน้าของเราออกไป และเพื่อให้มาร์คซึมเข้าไปสู่ผิวได้ดีขึ้น การสครับผิว หากท่านใดมีครีมสครับ ก็ให้สครับเบาๆ ก่อน แล้วค่อนล้างออก

มาถึงการมาร์คหน้า แนะนำให้ทำช่วงกลางคืน เพราะเมื่อมาร์คเสร็จจะได้เข้านอนเลย ให้มาร์คซึมเข้าสู่ผิวเวลาเราหลับ ซึ่งโดยทั่วไป ตัวมาร์ค ก็จะมีด้วยกันหลายแบบ อาทิ ครีมมาร์ค ทิชชู่มาร์ค  เป็นต้น เลือกใช้ตามสะดวกครับ ท่านใดที่ใช้ทิชชู่มาร์ค ลองนำแผ่นมาร์คไปแช่เย็นไว้ซักครู่ แล้วนำมาแปะบนใบหน้า แล้วนอนฟังเพลงสบายๆ แค่นี้ก็ได้ผ่อนคลายทั้งผิวหน้า และ ผ่อนคลายจิตใจด้วย เมื่อมาร์คเสร็จ ก็นำแผ่นมาร์คออก แล้วนวดที่ผิวหน้า ต่อซักครู่ แล้วก็ไปนอนเลยครับ ไม่ต้องล้าง แต่หากเป็น แบบครีมมาร์ค ก็ให้อ่านฉลากด้วยนะครับ ว่า ต้องล้างหรือไม่

รับรองว่าหากทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก่อนนอน ผิวหน้าของคุณก็จะดูดีสดใสกว่ามากกว่าเดิม

 

Cr. men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีมาร์คหน้า สำหรับผู้ชาย