ปิดเมนู
หน้าแรก

ลือว่า Playboy ปรับโฉมอีกรอบ ปี 2017 อาจจะกลับมาโป๊เปลือยเหมือนเดิม

เปิดอ่าน 483 views

ลือว่า Playboy ปรับโฉมอีกรอบ ปี 2017 อาจจะกลับมาโป๊เปลือยเหมือนเดิม

playboy1

งานนี้มีเฮ ใครคิดถึงนิตยสาร Playboy แบบโป๊เปลือย เตรียมจุดพลุกันได้เลย ลือว่า Playboy ปรับโฉมอีกรอบ ปี 2017 อาจจะกลับมาโป๊เปลือยเหมือนเดิม

หลังจากที่ทาง Playboy ได้ประกาศออกมาว่าในฉบับ กุมภาพันธ์ 2016 นั้นจะเป็นฉบับที่ปรับปรุงใหม่และจะไร้รูปนู๊ดและเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมของนิตยสารอย่างเต็มที่ อีกทั้ง Playboy ยังเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันในชื่อของนิตยสารที่เป็นผู้นำในการเป็นต้นแบบของการปฏิวัติเรื่องเซ็กส์บนแผงหนังสือในยุค 1950-60 อีกด้วย

playboy2

และในตอนนี้เฮีย ฮิวจ์ Hugh Hefner ก็ถอยหลังมาทำหน้าที่ Creative Officer แล้ว ส่งให้ลูกชาย Cooper Hefner เป็นผู้ที่กุมบังเหียรดูกิจการนี้แทนเขานั่นเอง และล่าสุด The New York Post ได้มีรายงานออกมาว่า เหมือนว่าเขาไม่รู้สึกปลิ้มกับแนวทางใหม่ที่ Scott Flanders ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ออกมาเปลี่ยนแนวเป็นคลีนๆ สะอาดๆ เพราะว่าสื่อพิมพ์แนวโป๊เปลือยอาจจะสู้ในอินเตอร์เน็ตไม่ได้ นั่นหมายความว่าลูกชายของเฮียอาจจะนำความโป๊เปลือยกลับมาในนิตยสารอีกครั้ง!!!

playboy3

Cooper Hefner ได้เผยว่ามุมมองของแบรนด์นั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง เพราะว่ามุมมองของทาง Playboy นั้นสร้างความสำเร็จในทางสร้างสรรค์และธุรกิจมานานนับหลายปีแล้ว แต่ยังไงก็ตามเราก็กำลังจะเดินเข้ามาสู่การเฉลิมฉลองในปีที่ 64 ของนิตยสารของเราแล้ว ผมสามารถพูดได้ว่าสูตรสำเร็จในการสร้างนิตยสารของเราอาจจะมีการปรับปรุงใหม่ เพื่อให้มีความสร้างสรรค์มากกว่าเดิม เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ สรุปได้ง่ายๆ เลยว่าปี 2017 นี้จะเป็นปีทองของกระต่าย Playboy ของเราเลยแหละ

ถึงแม้ในช่วงนี้สื่อโป๊เปลือยทางด้านหนังสือหรือนิตยสารจะเบาบางและตายลองเพราะว่าอำนาจของ Internet แต่เรามั่นใจว่าการเดินหมากครั้งต่อไปของทาง Playboy ในครั้งนี้จะทำให้แบรนด์ นิตยสาร Playboy กลับมาผงาดได้อีกครั้งแน่นอน

credits:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://www.theladbible.com/more/viral-hugh-hefners-son-could-bring-back-nudity-to-playboy-magazine-20161027

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลือว่า Playboy ปรับโฉมอีกรอบ ปี 2017 อาจจะกลับมาโป๊เปลือยเหมือนเดิม