ปิดเมนู
หน้าแรก

รู้ทันพวก “ลั้นลา” ชอบสับรางวันวาเลนไทน์

เปิดอ่าน 81 views

รู้ทันพวก “ลั้นลา” ชอบสับรางวันวาเลนไทน์

Tonkit360

สนับสนุนเนื้อหา

คู่รักส่วนใหญ่ใช้เวลาในวันแห่งความรัก ทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ ให้ดอกไม้ หรือดินเนอร์ร่วมกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีคนบางประเภทชอบใช้วิธีบริหารเสน่ห์ สับรางเพื่อไม่ให้รถไฟชนกัน ฉะนั้นเพื่อให้รู้ทันคนเหล่านี้  เลยรวบรวมเล่ห์เหลี่ยมของเขาและเธอมาฝากกัน

ตอบไลน์ได้ แต่ไม่รับสาย

หากใครเคยเจอเหตุการณ์คนที่คุณกำลังคุยหรือคบหาดูใจกันอยู่ อาจจะเคยเจอพวกที่สามารถตอบไลน์ได้ตลอดเวลา แต่หากเราโทรไลน์หรือโทรศัพท์เข้าไป ณ เวลานั้น กลายเป็นไม่รับสายขึ้นมาเสียอย่างนั้น หรือรับสายแล้วพูดแบบอึกอักพร้อมทำเสียงยุ่งใส่ประมาณว่า “เดี๋ยวโทรกลับนะจ๊ะ กำลังยุ่งอยู่” แบบนี้ก็ให้สันนิษฐานไว้ได้เลยว่าเขาอาจกำลังปฏิบัติการสับรางอยู่ก็เป็นได้

มือถือไม่เคยเปิดเสียง เปิดสั่นตลอดๆ!

หากคุณไม่เคยได้ยินเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือของคู่ของคุณเลยในเวลาที่อยู่ด้วยกัน นั่นหมายความว่าอีกฝ่ายเขาเปิดปิดเสียงโทรศัพท์และเปิดเป็นระบบสั่นเอาไว้ตลอดเวลาที่อยู่กับคุณ นั่นก็พอจะทำให้สงสัยได้ว่า เขากลัวที่จะมีใครบางคนโทรโพล่งเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวขณะที่อยู่กับคุณนั่งเอง

อ้างกำหนดเวลาที่แน่นอน

คู่ของคุณอาจจะมีเวลาน้อยหรือทำงานยุ่งอย่างที่เขากล่าวอ้างก็เป็นได้ แต่หากในการนัดออกเดต แล้วคู่ของคุณมักจะมีกำหนดเวลาที่แน่นอนกับการเดตครั้งนั้นๆ อาทิ “วันนี้อยู่ได้ไม่ดึกนะจ๊ะ เดี๋ยว 2 ทุ่มต้องมีนัดทำธุระกับที่บ้าน” แบบนี้ก็พอจะตั้งข้อสงสัยได้เช่นกันว่าเขาหรือเธอคนนั้นกำลังสับรางอยู่

กินอิ่มมาแล้ว แต่บอกหิวจังเลย

หากนัดดินเนอร์แล้ว อาการของคู่ของคุณดูอึดอัด และกินอาหารได้น้อยกว่าปกติ ก็พอจะมองโลกในแง่ร้ายได้เช่นกันว่า เขาหรือเธอคนนั้น อาจะอิ่มมาแล้วก่อนหน้านั้นกับอีกคนหนึ่ง หรือไม่ก็เผื่อท้องเอาไว้หากต้องไปต่อกับอีกคนหนึ่งนั่นเอง

นัดแนะเพื่อนซี้ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน

สุดท้ายหากคุณเกิดสงสัยในพฤติกรรมของคู่ของคุณละก็ บอกเลยว่าพวกลั้นลาเหล่านั้นเตรียมหาช่องทางเอาตัวรอดเอาไว้หมดแล้ว จำไว้ว่าคุณไม่มีทางที่จะได้ความจริงจากเหล่าบรรดาเพื่อนซี้ของเขาและเธอแน่นอน เพราะจะมีการนัดแนะกับเพื่อนๆเอาไว้หมดแล้ว หากเกิดโป๊ะแตกในกรณีถูกจับได้

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รู้ทันพวก “ลั้นลา” ชอบสับรางวันวาเลนไทน์