ปิดเมนู
หน้าแรก

รู้จัก พริตตี้บ้านนา เจ้าของคลิปดังหาหอยเชอรี่ ขุดหน่อไม้ 18+

เปิดอ่าน 1,480 views

รู้จัก พริตตี้บ้านนา เจ้าของคลิปดังหาหอยเชอรี่ ขุดหน่อไม้

รู้จัก พริตตี้บ้านนา เจ้าของคลิปดังหาหอยเชอรี่ ขุดหน่อไม้

รู้จัก พริตตี้บ้านนา เจ้าของคลิปดังหาหอยเชอรี่ ขุดหน่อไม้

มาทำความรู้จัก พริตตี้ที่ดังที่สุดขณะนี้ น้องเมลล์ลี่ มาลิสา สาวน้อยที่อัดคลิปออกไปเก็บหน่อไม้ หาปลา ไข่มดแดง หอยเชอรี่

เมลล์ลี่ มาลิสา ชีวะพันธ์ ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ โดยก่อนที่จะโด่งดังจากคลิปสาวบ้านนา เธอคือพริตตี้สายเซ็กซี่ที่โดดเด่นตรงความ โก๊ะ ตลก โดยผู้ติดตามส่วนใหญ่บอกว่าชอบความเป็นตัวของตัวเองของน้องเมลล์ลี่

สำหรับงานในวงการพริตตี้เริ่มต้นขึ้นจากการถ่ายแบบแนวสดใสน่ารัก ก่อนที่เธอจะได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆ ให้ลองทำงานที่เซ็กซี่ขึ้น ทั้งนี้ส่วนตัวเธอก็ชอบงานลักษณะนี้เหมือนกัน เพราะได้เพื่อนและประสบการณ์เยอะ แต่ถึงจะมีงานแนวเซ็กซี่บ่อบครั้ง แต่เธอก็บอกว่าบางครั้งตัวเธอเองก็อยากใส่ชุดเรียบร้อย แต่ด้วยเนื้องาน ทำให้ต้องแต่งตัวเซ็กซี่

มาที่เรื่องหน้าอกหน้าใจกันบ้าง น้องเมลล์ลี่บอกว่าตัวเธอเองไม่เคยผ่านมีดหมอ ที่เห็นเป็นของแท้แน่นอน 100 % ส่วนใบหน้าเธอศัลยกรรมหลายจุด ด้านความโด่งดังจนเป็นกระแสเธอเล่าว่า เมื่อมีโอกาสได้กลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร เลยมีโอกาสออกไปหาของป่า งมหอม จับปลา โดยสิ่งที่เธอทำเพราะอยากถ่ายทอดวิธีชีวิตบ้านนาว่าเขาใช้ชีวิตอยู่ง่ายๆ อยู่กับธรรมชาติ ปลาไม่ต้องซื้อ ผักไม่ต้องซื้อ

ทั้งนี้กับกระแสที่พูดว่าน้องเมลล์ลี่ทำคลิปเพราะอยากดังเธอบอกว่า ผ้าถุงไม่ได้เตรียมเป็นของป้า แต่เธอบอกว่าสาวชาวบ้านจริงๆ ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ แต่ด้วยความที่เธอมีคาแลตเตอร์ที่ความเซ็กซี่ เธอเลยอยากนำเสนอความเป็นตัวเองผสมเข้าไปด้วย

สุดท้ายน้องเมลล์ลี่ไม่ลืมขอบคุณแฟนๆ ที่ชมคลิปเก็บหอยเชอรี่ของเธอ และบอกด้วยว่าตอนนี้เธอโสดและยังไม่เปิดใจให้ใครด้วย (หนุ่มๆ เศร้า)

น้องเมลล์ลี่จะสวยเซ็กซี่สักแค่ไหนไปชมกันเลยครับ

cr. men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รู้จัก พริตตี้บ้านนา เจ้าของคลิปดังหาหอยเชอรี่ ขุดหน่อไม้ 18+