ปิดเมนู
หน้าแรก

ยี้! ไม่เอาผิวหนังไก่ วิธีกำจัดขนแต่ผิวยังเนียน

เปิดอ่าน 285 views

ยี้! ไม่เอาผิวหนังไก่ วิธีกำจัดขนแต่ผิวยังเนียน

Ladyissue

สนับสนุนเนื้อหา

ไหนใครมีหนังไก่ยกมือขึ้น ว้าย…จั๊กแร้เป็นหนังไก่เลยนะ ไม่ต้องบอกก็รู้ นี่เป็นเพราะสาวๆ โกนขนโดยใช้วิธีโกนขึ้นๆ ลงอย่างไม่ทะนุถนอมผิว และไม่บำรุงเลยใช่มั้ย วันนี้สมิทตี้มีทริคเล็กๆ มาแนะนำ สามารถใช้กับผิวทุกจุดได้เลย และไม่ทำให้เกิดผิวสุดยี้แน่นอน ไปดูวิธีกันเลยค่ะ

กำจัดขนขณะผิวเปียก

ทำให้ผิวเปียกดด้วยการอาบน้ำด้วยน้ำอุ่น เพราะน้ำอุ่น จะช่วยให้รูขุมขนเปิด และทำให้เส้นขนอ่อนตัวลง ทำให้โกนได้ง่ายขึ้น และลื่นมือ จึงไม่แสบและลดการระคายเคืองกว่าการโกนขณะผิวแห้งม๊ากมากเลย และผิวแห้งยังกำจัดไม่ค่อยหมดอีกด้วยนะ

ทำให้ผิวชุ่มชื้นซะก่อน

การทำให้ผิวชุ่มชื้นจะทำให้การกำจัดขนง่ายขึ้น เพราะขนที่อ่อนนุ่มมันจะออกได้ง่ายกว่าค่ะสาวๆ ควรทาน้ำมันมะกอกหรือถ้าหายากก็ทาน้ำมันมะพร้าวก็ได้ค่ะ จะไม่อุดตันรูขุมขน และทำให้แว๊กซ์หรือโกนได้ดีขึ้น และยังเป็นการบำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ

ทาครีมบำรุง

ให้ใช้ครีมบำรุงที่มีความเข้มข้นแต่อ่อนโยน อาจจะเป็นครีมที่ใช้บำรุงผิวหน้าก็ได้นะคะ ใช้ด้วยกันได้เลย เพราะผิวที่ผ่านการโกนหรือแวกซ์จะค่อนข้างบอบบาง เหมือนนางโดนทำร้ายมาอะค่ะ เราเลยต้องบำรุงกันมากหน่อย

กำจัดขนด้วยเลเซอร์

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ เป็นวิธีที่ได้ผลดี เพราะมันกำจัดได้ถึงรากถึงโคน เกลี้ยงเลยล่ะ และขนที่ขึ้นใหม่ยังอ่อนลงอีกด้วย แต่ต้องไปทำอย่างต่อเนื่องนะคะ และราคาค่อนข้างสูง หากสาวๆ พอใจในการทำเลเซอร์ ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกในการกำจัดขนที่ได้ผลดีเลย

ไม่ว่าจะกำจัดจนด้วยวิธีไหนข้อสำคัญคือการดูแลผิวก่อนและหลังด้วยนะคะ จะได้ไม่เป็นผิวหนังไก่ ที่ไม่น่ามองเอาซะเลย แต่สิ่งที่ได้คือจะได้ผิวที่เนียน ถึงแม้ว่าจะผ่านการกำจัดขนมาสักเพียงใด หากเราบำรุงและนำทริคเหล่านี้ไปใช้ ก็สบายใจได้เลยค่ะ ว่าผิวไม่เสียเป็นหนังไก่แน่นอน

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ยี้! ไม่เอาผิวหนังไก่ วิธีกำจัดขนแต่ผิวยังเนียน