ปิดเมนู
หน้าแรก

ยลโฉม Honda HR-V RS 2018 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในไทย

เปิดอ่าน 701 views

ยลโฉม Honda HR-V RS 2018 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในไทย

     

Honda HR-V 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในไทย โดยจะมีเวอร์ชั่น RS ให้เลือกเป็นครั้งแรกด้วย จะมีทีเด็ดอย่างไรบ้าง

     

Honda HR-V RS หรือ Vezel RS ในตลาดญี่ปุ่น ถูกเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับการปรับไมเนอร์เชนจ์ โดยวางให้เป็นเวอร์ชั่นสปอร์ต มีการตกแต่งภายนอกต่างจากเวอร์ชั่นปกติเล็กน้อย ประกอบด้วย กระจังหน้า RS สีดำ, กรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ RS, ชายประตูและซุ้มล้อสีดำ, สเกิร์ตหน้า, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว เป็นต้น

     

ภายในห้องโดยสารของเวอร์ชั่นญี่ปุ่นถูกตกแต่งแผงคอนโซลและเบาะนั่งด้วยวัสดุ Ultra Suede, หัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนังเดินด้ายสีขาว, แป้นคันเร่งแบบสปอร์ต รวมถึงเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ด้วยเหล็กค้ำโช๊ค (Performance Damper) สำหรับรุ่น RS โดยเฉพาะ

     

ในตลาดญี่ปุ่นมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 131 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 155 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT และเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 1.5 ลิตร i-DCD ที่เพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 29.5 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 จังหวะ โดยรุ่นไฮบริดมีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 25.6 กม./ลิตร ตามมาตรฐาน JC08

     

ตัวถังของ Honda Vezel RS 2018 มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ประกอบด้วย สีแดง Premium Crystal Red, สีม่วง Aurora Amethyst, สีขาว Platinum White, สีดำ Crystal Black และ สีน้ำเงิน Midnight Blue

   

 ความคืบหน้าเปิดตัวในบ้านเราจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Cr. auto.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ยลโฉม Honda HR-V RS 2018 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในไทย