ปิดเมนู
หน้าแรก

มิน พีชญา ฟุ้งเรียนภาษาจ่อมีโปรเจกต์ที่จีน เปรยโสดยังไม่พร้อมคบใคร

เปิดอ่าน 1,696 views

มิน พีชญา ฟุ้งเรียนภาษาจ่อมีโปรเจกต์ที่จีน เปรยโสดยังไม่พร้อมคบใคร

Wallpaper มิน พีชญา

เห็นหวงเพื่อนน่าดูที่ก่อนหน้านี้สาวมิน พีชญา วัฒนามนตรี” เคยเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่งแล้วคู่ซี้อย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ประกาศตัวขอสแกน แต่พอผ่านไปสักพักสุดท้ายก็เลิกรากันไป ล่าสุดคราวนี้ได้ยินว่าสาว “ปุ๊กลุก” เองก็กำลังมีหนุ่มเข้ามาคุยบ้าง แล้วแบบนี้สาว “มิน” ก็คงจะช่วย “ปุ๊กลุก” สแกนด้วยแน่ๆ พอมีโอกาสได้เจอ “มิน” มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ “ลีเดีย-แมทธิว” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า…

“วันนี้ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่ที่น่าอิจฉาที่สุดเพราะเราก็เห็นว่าเรารักกันมานานขนาดไหน ก็ขอให้รักกันต่อไปนานๆ เป็นไอดอลในเรื่องความรัก ของเราเองก็คงอีกนาน ถ้าโชคดีก็อาจจะเจอแบบนี้บ้าง รับมีคนเข้ามาแต่เรายังไม่พร้อมคุยเท่าไร ไม่ได้เกี่ยวกับสเปกน่าจะอยู่ที่ตัวเราเพราะเรายังอยากทำงานอยู่ ไม่ได้ปิดใจแต่ยังไม่พร้อมจริงๆ”

Wallpaper มิน พีชญา3

 

ส่วนเรื่องที่ “ปุ๊กลุก” มีหนุ่มคุยสาว “มิน” ก็บอกว่า… “กับปุ๊กลุกก็เห็นว่าเขาบ้างานเหมือนกัน ส่วนใหญ่ที่เห็นเวลามีคนเข้ามา เขาก็บอกขอบคุณ แต่ไม่ได้โฟกัสอะไรมาก ที่บอกมีคนคุยอันนี้ไม่รู้ก็แล้วแต่เขาแล้วกัน เขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร คือเราทั้งคู่ค่อนข้างให้เกียรติกับคนที่เข้ามา แต่ส่วนใหญ่เราจะมองที่ตัวเองกันก่อน แถมหลังๆ มานี้ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยเพราะทำงาน”

ทั้งนี้สาว “มิน” ก็อัพเดทแพลนล่าสุดให้ฟังว่า “ตอนนี้กำลังเรียนภาษาจีน เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี ก็เอาไว้พูดคุยกับแฟนคลับและเพื่อธุรกิจในอนาคต อาจจะมีงานที่จีน แต่อยู่ที่โอกาสด้วย ก็มีงานติดต่อมาค่อนข้างเยอะทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ เร็วๆ อาจจะบินไปที่จีนแต่ยังไม่ขอเปิดเผยตอนนี้ เป็นโปรเจกต์ใหม่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”

Wallpaper มิน พีชญา1

Wallpaper มิน พีชญา2

 

Rakdara

สนับสนุนเนื้อหาдетская мебель недорого

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มิน พีชญา ฟุ้งเรียนภาษาจ่อมีโปรเจกต์ที่จีน เปรยโสดยังไม่พร้อมคบใคร