ปิดเมนู
หน้าแรก

มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยคลิปเพลง “โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย” ยอดวิวแรงเเซงโค้ง!

เปิดอ่าน 1,362 views

มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยคลิปเพลง “โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย” ยอดวิวแรงเเซงโค้ง!

เป็นอีกนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่อีกคนหนึ่งเลยที่มีผลงานโดดเด่นในตอนนี้ สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน ที่หลังจากส่งเพลงฮิต คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส จนยอดวิวทะลุร้อยล้านวิวที่แล้ว ล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็ม และคลิป Lyric video ของเพลงอื่นๆจากอัลบั้ม ชุดที่ 7 ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา ออกมาให้คนฟังบ้างแล้ว

 

โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาทางค่าย Grammy Gold ได้ปล่อยเพลง โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย พร้อมวีดีโอเนื้อเพลงออกมาให้คนได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่พร้อมจะรักคนคนหนึ่งเต็มหัวใจ เป็นอีกบทเพลงที่แทนใจผู้ชายหลายคนได้ดีมาก โดยเพลงนี้ก็มีดนตรีที่อบอุ่นที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกดีด้วย

คลิกฟังเพลง โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย ได้ที่นี่

และหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวใกล้หลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปล่อยออกมาเงียบๆไม่นาน โดยล่าสุดทางทีมงานก็ได้ปล่อยคลิปเพลง คิดฮอดทุกคน ตามมาซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้เพลง โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย เลย

คลิกฟังเพลง คิดฮอดทุกคน ได้ที่นี่

 

นอกจากแฟนเพลงจะสามารถฟังเพลง โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย และ  คิดฮอดทุกคน ในยูทูปแล้ว ในตอนนี้ทาง JOOX และ Sanook! Music เองก็มีอัลบั้มชุด ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา ที่มีทั้งสองซิงเกิ้ลให้ฟังกันเต็มด้วยสำหรับใครที่ชื่นชอบเสียงร้องอันมีเสน่ห์ของหนุ่มลูกทุ่ง มนต์แคน แก่นคูน

 

ขอขอบคุณ

ภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

JOOX และ Sanook! Music

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยคลิปเพลง “โลกยังมีผู้ชายแบบอ้าย” ยอดวิวแรงเเซงโค้ง!