ปิดเมนู
หน้าแรก

ภาพประวัติศาสตร์ ตั้ว แอม อดีตคู่รักหวาน 30 ปีก่อน มาพบกันอีกครั้ง

เปิดอ่าน 431 views

ภาพประวัติศาสตร์ ตั้ว แอม อดีตคู่รักหวาน 30 ปีก่อน มาพบกันอีกครั้ง

เรียกว่าเป็นภาพประวัติศาสตร์ของวงการ ที่คนบันเทิงเห็นแล้วต้องชื่นใจ เมื่ออดีตคู่รักเมื่อ 30 ปีก่อน ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง – แอม เสาวลักษณ์ โคจรมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมถ่ายภาพกอดกันแนบชิด แสดงถึงความรู้สึกดีๆ ที่ยังมีต่อกัน แม้ความรักในวันนั้นจะต้องแยกทางไปอย่างน่าเสียดาย

ตั้ว ศรัณยู และ แอม เสาวลักษณ์ เคยเป็นอดีตคู่หมั้นรักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย มีแพลนเข้าพิธีวิวาห์ในปี 2531 ถูกยกให้เป็นคู่ที่หวานมากอีกคู่ แต่จู่ๆ กลับต้องเลิกราแยกทางกันไปโดยที่ไม่มีใครรู้เหตุผลชัดเจน แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นการจบกันด้วยดี ซึ่งในภายหลังแอมก็เผยว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะยังเด็ก เจ้าอารมณ์ทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใคร

โดย ดีเจพี่ฉอด เป็นผู้ลงภาพคู่ของ ตั้ว แอม พร้อมข้อความที่สุดแสนจะปลื้มใจว่า…

“ภาพประวัติศาสตร์ …. น้ำตาจิไหล ภาพนี้ถ้าใครอายุเกินเลข3เลข4 เห็นแล้วจะเข้าใจ ” วันเวลาผ่านไป ความรู้สึกดีๆยังอยู่ ” เป็นการมาเจอกันโดยมิได้นัดหมาย คนนึงมาทำงาน อีกคนมาคุยงาน ในฐานะพี่ที่อยู่ด้วยกันมา เห็นกันมานานมาก … อยากบอกว่า ภาพนี้มันดีต่อใจจ้า @ampdidi”

ปัจจุบัน ตั้ว ศรัณยู ซึ่งแต่งงานกับ เปิ้ล หัทยา ก็ได้สร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ลูกสาวฝาแฝดก็โตเป็นสาวสวยแล้ว ส่วน แอม เสาวลักษณ์ แม้ชีวิตจะผ่านการผิดหวังในความรักมาหลายครั้ง แต่ตอนนี้ได้พบรักแท้ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับหนุ่มรุ่นน้อง จิ๊บ อรรถพล

ขอขอบคุณ
ภาพ : djpchod , ล็อคอิน แต้ว บอกอ MODEL

S! News
สนับสนุนเนื้อหา

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ภาพประวัติศาสตร์ ตั้ว แอม อดีตคู่รักหวาน 30 ปีก่อน มาพบกันอีกครั้ง