ปิดเมนู
หน้าแรก

“พระเจ้าเสือ” หรือ “ก๊อต จิรายุ” กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้

เปิดอ่าน 345 views

“พระเจ้าเสือ” หรือ “ก๊อต จิรายุ” กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้

“พระเจ้าเสือ” หรือ “ก๊อต จิรายุ” กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้ เกี่ยวกับ ก๊อต จิรายุ

คุยกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ก๊อต จิรายุ” หรือ “พระเจ้าเสือ” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” ผู้ชายที่มีความสามารถหลากหลาย งานแสดงก็สามารถเข้าถึงบทบาทจนมีผลงานยังต่างประเทศมาแล้ว นอกจากงานเบื้องหน้า การเป็นนักเขียนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เขากำลังเรียนรู้ โดยเร็วๆ นี้เขาจะเปิดเว็บไซต์ของตัวเองในชื่อ GotToGive ซึ่งจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองและการออกกำลังกาย

 

“หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วผมทำงานอยู่ 2 อาชีพ ก็คือการเป็นนักเขียน และการเป็นนักแสดง ถ้าหากช่วงไหนที่ผมหยุดงานแสดงผมก็จะไปเขียนหนังสือ เขียนบล็อก เขียนเรื่องลงเว็บไซต์ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชื่นชอบงานศิลปะ ซึ่งงานเขียนก็คืองานศิลปะอย่างหนึ่งเช่นกัน ส่วนอีกงานที่ผมบอกก็คือ งานแสดง สำหรับงานแสดงเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรับงานแล้วผมจะหยุดงานเขียนทันที เพราะผมอยากจะทำงานทีละอย่างให้ออกมาดีที่สุด

ซึ่งงานเขียนที่ผมชอบที่สุดก็คือจะเป็นเรื่องของการพัฒนาตัวเอง ผมอยากจะให้ทุกคนได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเราทุกคนมีศักยภาพที่จะก้าวไปสู่ระดับที่ประสบความสำเร็จได้ โดยที่ไม่ใช่การพึ่งคนอื่น แต่เป็นการพึ่งตัวเอง เน้นเรื่องที่ให้ความคิดแง่บวกกับคน โดยเรื่องที่ผมเขียนก็จะลงทั้งในเพจและเว็บไซต์ ซึ่งจริงๆ ผมตั้งใจจะเปิดเว็บไซต์ช่วงสิ้นเดือนนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนออกมาก่อนเพราะช่วงนี้งานยุ่งมากยังไม่ได้มีเวลาจัดการเลย ตั้งชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้วครับว่าจะชื่อเว็บไซต์ GotToGive”

จริงๆ โปรเจ็คเว็บไซต์ผมทำมาประมาณ 3 ปีแล้วครับ และก็มีฐานแฟนคลับอยู่ประมาณแสนกว่าคน ซึ่งผมก็จะส่งข้อความดีๆ ให้กับฐานแฟนคลับกลุ่มนี้ทุกเช้า เป็นข้อความที่ผมคัดมาจากหนังสือหรือบุคคลผู้มีเชื่อเสียงที่มีความคิดและทัศนคติที่เจ๋งๆ”

ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้าน

ขอขอบคุณ

ภาพ :@godfather1632

men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “พระเจ้าเสือ” หรือ “ก๊อต จิรายุ” กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้