ปิดเมนู
หน้าแรก

ผ่าดวงรัก โป๊ป ธนวรรธน์ ชาวธนูผู้มุ่งมั่นพุ่งทะยานเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เปิดอ่าน 626 views

ผ่าดวงรัก โป๊ป ธนวรรธน์ ชาวธนูผู้มุ่งมั่นพุ่งทะยานเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

จากกระแส ละครบุพเพสันนิวาส บท หมื่นสุนทรเทวา (เดช) ทำให้หนุ่มโป๊บกลายเป็นหนุ่มฮอตจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสไปหมด แต่อยู่ๆ งานก็เข้าพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์” ซะงั้น มีคนออกมา แฉว่ามีพฤติกรรมชอบไดเรกต์เมสเสจไปหาสาวๆ พร้อมกับยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวมากหน้าหลายตานั้น เกิดการแชร์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

 

ซึ่ง “พี่หมื่นโป๊ป” ก็ยืดอกรับแมนๆ ว่าเคยผ่านผู้หญิงมาหลายคน ตอนนี้ทำได้แค่ปล่อยไป และให้อภัยสาวแฉแชทลับ

อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้มันก็เป็นธรรมดาที่ หนุ่มหล่อ โสด อย่างโป๊บ ย่อมจะมีสาวๆ หมายปองอยากเป็นคู่ครองอย่างมากมาย วันนี้  ขอผ่าดวงรักของหนุ่มฮอตคนนี้ มาดูกันนะออเจ้าว่าจะเป็นเช่นไร 

 

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” 

เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2525 อายุ 36 ปี

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม เป็นเดือนแห่งความรักที่ “Love Me, Love My Dog” เพราะเมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูกำลังจะโคจรวิปริตในเขตราศีตุลย์ ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า

 

สัมพันธ์รักอาจไม่ค่อยสดใสนักกับคู่ครองที่กำลังใส่ใจ เชื่อฟังญาติผู้ใหญ่มากเกินไป จนหัวใจ ความคิดที่เคยหนักแน่น มีเหตุผล รู้จักผิดชอบชั่วดีของชาวราศีธนู อาจถูกลมร้ายแห่งโมหะ โทสะ อคติอย่างไม่มีเหตุผล ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ซึ่งถ้ายั้งไม่อยู่ หยุดไม่ได้ ก็อาจแตกหักกันได้!

สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์จะได้พบกับสิ่งใหม่ เป็นการเริ่มต้นที่ดีด้วยค่ะ จะมาจากการงาน หรือคนที่ร่วมงานกันแนะนำให้รู้จัก ในเดือนนี้จะมีมิตรภาพใหม่ ๆ การเดินทางกลับบ้าน เยือนถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เทอร์คอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 8, 17-18, 22-23, 26-27

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : IG : popezaap

Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ผ่าดวงรัก โป๊ป ธนวรรธน์ ชาวธนูผู้มุ่งมั่นพุ่งทะยานเพื่อ “ล่า” รายต่อไป