ปิดเมนู
หน้าแรก

นี่แอร์หรือ Girl Group เนี่ย แอร์จาก EVA Air แต่ละคนสวยน่ารัก Cute เหมาลำเลย

เปิดอ่าน 338 views

นี่แอร์หรือ Girl Group เนี่ย แอร์จาก EVA Air แต่ละคนสวยน่ารัก Cute เหมาลำเลย

ต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่าสาวๆ จากไต้หวันทำให้หัวใจของเรากระชุ่มกระชวยได้เสมอ เพราะตั้งแต่ครอบครัวหน้าเด็ก และ แอร์จาก Tiger Airline ที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ แต่ละคนเป็นอะไรที่เรียกความสนใจให้กับชาวเน็ต (โดยเฉพาะผู้ชาย) ได้เป็นอย่างมาก แต่บอกเลยว่าตอนนี้มีสาวไต้หวันอีกกลุ่มที่กำลังจะมาทำให้หัวใจของเราพองโตแล้วครับ

เหล่าสาวๆ แอร์จากสายบิน EVA Air ตอนนี้ถือว่ากำลังได้รับความสนใจจากโซเชียลเป็นอย่างมาก จากความสวยของพวกเธอแบบเหมาลำเลย เพราะว่าแอร์ของสายกันบินนี้มีแต่คนสวยระดับพรีเมียมเท่านั้น

EVA Air ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 ซึ่งเป็นสายการบินแบบ Independent Airline ชั้นนำของไต้หวัน ซึ่งตอนนี้สายการบินนี้เพิ่งมีการจับมือกับทาง Sanrio เพื่อนำ Hello Kitty และ Gudetama มาทำเป็นธีมสำหรับเครื่องบินไปนั่นเอง

และนอกจากนั้นสายการบินนี้ยังได้อันดับที่ 8 จาก Best Airline at the World Airline Awards ปี 2016 อีกต่างหาก โดยจุดเด่นของสายการบินนี้จะเป็นการให้บริการที่เหนือระดับอย่างมีคุณภาพ ซึ่งนั่นก็ต้องรวมไปถึงพนักงานที่มีความสวยและน่ารักด้วยนั่นเอง เราไปดูเหล่า แอร์จาก EVA Air กันดีกว่า แต่ละคนสวยระดับ Girl Group กันทั้งนั้น

 

credits:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://en.rocketnews24.com/2017/08/25/beautiful-taiwanese-flight-attendants-are-a-hit-with-passengers-on-eva-air/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นี่แอร์หรือ Girl Group เนี่ย แอร์จาก EVA Air แต่ละคนสวยน่ารัก Cute เหมาลำเลย