ปิดเมนู
หน้าแรก

“ต๊อกแต๊ก A4” เผย 2 ราศีดวงดีหน้าที่การงานรุ่งปี 2561

เปิดอ่าน 296 views

“ต๊อกแต๊ก A4” เผย 2 ราศีดวงดีหน้าที่การงานรุ่งปี 2561

พยากรณ์ดวงสำหรับเดือนมกราคม 2561 ปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4 ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือ ราศีไหนงานรุ่ง เรามีคำตอบให้ 

 

สำหรับเดือนมกราคม 2561

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 16 ส.ค. – 15 ก.ย.) 

การงาน ก็ยังไปได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีโอกาสเติบโตและที่สำคัญคุณจะได้งานใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้ทำ แต่ต้องระวังเรื่องของความไม่รอบคอบอาจจะนำปัญหามาให้คุณปวดหัวได้

การเงิน ยังคงมีปัญหามาให้แก้เรื่อยๆและคุณเองอาจจะต้องรับภาระเพิ่ม ใครที่ต้องซื้อของใหญ่เข้าบ้าน หรือกู้ ต้องคำนวณดีๆ ไม่งั้นเครียดแน่นอน 

สุขภาพ ต้องระวังปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก และที่สำคัญโรคไม่เคยเกิดอาจจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว 

ความรัก คนมีคู่ ความรักมันไปได้ดีมากถึงแม้จะใกล้หรือไกลก็ยังถือว่าไปได้ดี และมีโอกาสที่จะแต่งงานแต่ใครแต่งแล้วพร้อมแล้วมีเกณฑ์ท้องนะคะ 

คนโสด ยังมีคนเข้ามาวนเวียนแต่คุณเองยังไม่แน่ใจว่าเค้าจะรักหรือแค่เช็คเรตติ้ง ให้โอกาสเค้าและตัวคุณเอง 

ทำบุญไหว้พระธาตุบนที่สูง หรือ วัดประจำปีเกิด

สีที่ดี สีเทา สีน้ำตาล

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 16 ต.ค. – 15 พ.ย.)  

การงาน เริ่มมองเห็นการเจริญเติบโตในหน้าที่การงานช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนคุณและจะมีในเรื่องของภาระหน้าที่ใหม่ๆ ใครที่เคยเป็นอริก็จะกลายเป็นมิตร และที่สำคัญคุณจะได้รับบริวารดีๆ บริวารเกื้อหนุนในช่วงนี้

การเงิน มีภาระหน้าที่เพิ่มเติม และคุณเองก็ยังหาเรื่องใส่ตัวเองบางครั้งอาจจะส่งผลให้คุณใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ แต่ที่สำคัญคุณสามารถดูแลตัวเองได้ไม่ชัดแน่นอน 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของปวดหลังปวดข้อปวดกระดูก และอาจจะป่วยกะทันหันได้ในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนดำเนินไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็ยังมีแต่ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยกัน ไปสวีททริปด้วยกันจะดีที่สุด 

คนโสด ไม่ต้องกังวลช่วงนี้รับรองว่าคุณมีตัวเลือกแน่นอน มีคนเข้ามาหารวมไปถึงคนที่เขาโสดอยู่ หรือเขาอาจจะมีเจ้าของอยู่ก็จะวนเวียนมาเจอเลือกดีๆ 

ทำบุญ ไหว้พระธาตุ และพระบรมสารีริกธาตุ  

สีที่ดีคือสี เขียวและน้ำตาล

cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “ต๊อกแต๊ก A4” เผย 2 ราศีดวงดีหน้าที่การงานรุ่งปี 2561