ปิดเมนู
หน้าแรก

ต่าย อรทัย ส่งเพลงเนื้อหาโดนใจ “สิเทน้อง ให้บอกแน” 1 วัน 1 ล้านวิว!

เปิดอ่าน 673 views

ต่าย อรทัย ส่งเพลงเนื้อหาโดนใจ “สิเทน้อง ให้บอกแน” 1 วัน 1 ล้านวิว!

การเข้ามาของยุคโซเชี่ยลมีเดียนั้น นอกจากจะทำให้การสื่อสาง่ายมากขึ้นมากแล้ว ยังทำให้วัยรุ่นและคนรุ่นใหม่หลายคนสามารถสร้างวลีหรือคำพูดใหม่ๆออกมาเป็นเทรนด์ได้อย่างตัวเนื่องด้วย อย่างเช่นคำว่า เท ที่มาจากคำว่าทิ้ง ซึ่งคำๆนี้นั้นมักจะถูกนำไปใช้ในซีรี่ย์วัยรุ่นหลายครั้ง ซึ่งล่าสุดนักร้องสาวดอกหญ้าก็ได้หยิบคำคำนี้ทำเพลง สิเทน้อง ให้บอกแน ในอัลบั้มชุดที่ 11 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลง สิเทน้อง ให้บอกแน นั้นเป็นเพลงลูกทุ่งที่ถึงแม้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากวลีฮิตวัยรุ่นแต่ซิงเกิ้ลนี้นั้นก็ยังคงความสวยงามของภาษาจากปลายปากกา  สลา  คุณวุฒิ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ ต่าย อรทัย ก็ทำให้บทเพลงที่พูดถึงความรักในมุมมองคนถูกทิ้งเพลงนี้ได้รับความนิยมมาก 

และนอกจากจะมีเนื้อร้องที่มีภาษาสวยแล้ว ดนตรีที่เรียบง่ายของเพลงนี้ก็ทำให้หลายคนชอบซิงเกิ้ลนี้มาก จนทำให้มียอดวิวทะลุหลักล้านในเวลาแค่สองวันเท่านั้น ทั้งๆที่เพลงนี้นั้นยังไม่มีมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกัน 

ถึงแม้ว่าศิลปินสาวดอกหญ้าอย่าง ต่าย อรทัย นั้นจะเว้นว่างจากการออกอัลบั้มไปนาน แต่อัลบั้มชุดที่ 11 ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย ของเธอนั้นก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก จนทำให้หลายคนรอติดตามว่าเธอจะมีเซอร์ไพรส์อะไรออกมาให้ติดตามกันอีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

cr. music.sanook.com

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ต่าย อรทัย ส่งเพลงเนื้อหาโดนใจ “สิเทน้อง ให้บอกแน” 1 วัน 1 ล้านวิว!