ปิดเมนู
หน้าแรก

ตอบแทนผลงาน! “ซัปโปโร” เพิ่มเงินเดือน “พระเจ” ให้อีกปีละ 1.3 ล้านบาท

เปิดอ่าน 319 views

ตอบแทนผลงาน! “ซัปโปโร” เพิ่มเงินเดือน “พระเจ” ให้อีกปีละ 1.3 ล้านบาท

ตอบแทนผลงาน! “ซัปโปโร” เพิ่มเงินเดือน “พระเจ” ให้อีกปีละ 1.3 ล้านบาท

หลังจาก “พระเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีส่วนไม่น้อยในการพาทีมดังจากแดนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น เก็บไป 43 คะแนน พร้อมกับขึ้นไปจบอันดับที่ 11 เป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในรอบ 19 ปีของการเล่นเจลีก จนเป็นประวัติศาสตร์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปแล้ว

ล่าสุด สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ยื่นเรื่องมายัง “กิเลนผยอง” เพื่อตอบแทนความทุ่มเทของ “พระเจ” ที่มีให้กับทีมตลอด 6 เดือนหลังในปี 2017 ที่ผ่านมา รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีมากต่อแฟนบอลทั้งในและนอกสนามจนเป็นที่รักของกองเชียร์

ทำให้สโมสรเพิ่มเงินค่าจ้างให้อีก 40,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.3 ล้านบาทต่อปี ในซีซั่น 2018 หรือตกเฉลี่ยราว 1 แสนกว่าบาทต่อเดือน

ทั้งนี้ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและได้ตอบตกลง พร้อมกับเห็นด้วย ตลอดจนแสดงความยินดีกับการเพิ่มเงินเดือนครั้งนี้ของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย เพราะที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น, ความเป็นมืออาชีพ, มีระเบียบวินัย, รักษาร่างกายอย่างเต็มที่ จนเค้นฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

โดยการเพิ่มเงินเดือนดังกล่าวจะมีผลในช่วง ม.ค. 2018 จนถึงจบซีซั่นของเจลีก โดย “พระเจ” จะเดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น วันที่ 9 ม.ค. 61 เพื่อร่วมซ้อมกับสโมสร จากนั้นในช่วงกลางเดือน มิไฮโล เปโตรวิช จะนำลูกทีมทั้งหมดไปเก็บตัวที่โอกินาว่า ซึ่งมีสภาพอากาศที่ดีกว่าฮอกไกโด ในการเตรียมตัวเข้าสู่เจลีก 2018 ที่จะเปิดฉากนัดแรกวันที่ 24 ก.พ. นี้ต่อไป

 

Cr. sport.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตอบแทนผลงาน! “ซัปโปโร” เพิ่มเงินเดือน “พระเจ” ให้อีกปีละ 1.3 ล้านบาท