ปิดเมนู
หน้าแรก

ซิกแพคแน่นมาก เต้-เจ-กำปั้น

เปิดอ่าน 745 views

ซิกแพคแน่นมาก เต้-เจ-กำปั้น 

ซิกแพคแน่นมาก เต้-เจ-กำปั้น 

ถ้าพูดถึงการออกกำลังกายแบบจริงจัง แล้วให้นึกถึงกลุ่มเพื่อนที่เริ่มเล่นเวทสร้างกล้ามเนื้อมาด้วยกัน เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง หนุ่มเต้-เจ-กำปั้น 3 เพื่อนซี้แน่นอน เพราะทั้ง 3 คนปัจจุบันเปลี่ยนไปเยอะมาก จากชายหนุ่มหุ่นธรรมดา เมื่อออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อหุ่นของเขาทั้ง 3 คนก็เปลี่ยนไป

ทั้งนี้หนุ่มเต้ เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการออกกำลังไว้ดังนี้ “บางทีเวลาถอดเสื้อยืนรวมกันสามคนมันก็น่ากลัวเหมือนกันนะ (หัวเราะ) อารมณ์เหมือนใส่ชุดเกาะกัน ฮาดีนะครับเหมือนพวกเราเป็นการ์ตูนเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ดีใจนะครับที่มองเราและมีการหยิบไปหยอกแซวกันให้ความสนใจพวกเราซึ่งอยากจะบอกเลยว่าพวกเราตั้งใจและทำเต็มที่เหมือนกันไม่ได้ทำกันเล่นๆ วันสองวันมันจะขึ้นง่ายๆ ต้องใช้เวลากันหลายเดือนเป็นปีๆ”

สำหรับคนที่อยากมีรูปร่างและสุขภาพที่ดี หนุ่มเต้บอกว่า “จุดเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากจะมีรูปร่างและสุขภาพที่ดีเริ่มจากอาหารก่อนเพราะว่าอาหารเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีและตามมาด้วยร่างกายที่มีกล้ามเนื้อที่ชัดอาหาร 70% ครับ เพราะฉะนั้นคุณต้องดูแลใส่ใจเรื่องอาหารที่ดีง่ายๆ เลยหลีกเลี่ยงพวกไขมัน หนังสัตว์ ของหวาน ของทอด กินได้บ้างแต่ไม่ใช่ทุกวันทุกมื้อ อาทิตย์ละครั้งอย่างผมเนี่ยถ้าอยากกินมากๆ ก็อย่าไปห้ามตัวเองขนาดนั้นเลย

ผมบางทีอยากกินผมจะจดไว้อยากกิน ไอศกรีม ชีสเบอร์เกอร์ ชีสเค้กผมก็จดไว้ก็ไปกินวันหลุดวันเดียว คุมหกวันหลุดวันเดียวหรือถ้าอยากกินจริงๆ ไม่ไหวก็กินได้แต่กินซักคำสองคำให้หายอยากพอไม่ใช่วันหลุดแล้วกินจานเบ้อเริ่มใหญ่ๆ กินพอให้ร่างกายได้พอรับรสชาติ แต่อย่างที่บอกว่าผมแนะนำอยากจะให้เริ่มจากอาหารเลือกอาการควบคุมอาหาร ทานคาร์โบไฮเดรตทานแป้งได้แต่อย่าเยอะเกินไปวันนึงก็สังเกตว่าคุณออกกำลังกายมากน้อยแค่ไหน

เห็นไหมครับการมีกล้ามเนื้อและสุขภาพที่ดีไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปเพียงแต่ต้องมีวินัยเท่านั้นเอง

สุดท้ายมาชมพัฒนาการของทั้ง 3 หนุ่มกันบอกเลยซิกแพคแน่นมาก

เฟิร์มสุดๆ เจจินตัย นึกว่า อาร์โนลด์มาเอง

กำปั้น บาซู ดูดีขึ้นเยอะครับสำหรับหนุ่มหล่อคนนี้

เต้ นันทศัย เฟิร์มขึ้นเยอะมาก ซิกแพคเน้นๆ

 

ขอขอบคุณ

ภาพประกอบจาก : @gp_bazoo@jayjintai@taekopman

men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ซิกแพคแน่นมาก เต้-เจ-กำปั้น