ปิดเมนู
หน้าแรก

ชาคริต วุ้นเส้น ส่อแววรักมีปัญหา งอนกันหรือเปล่า?

เปิดอ่าน 546 views

ชาคริต วุ้นเส้น ส่อแววรักมีปัญหา งอนกันหรือเปล่า?

ชาคริต วุ้นเส้น ส่อแววรักมีปัญหา งอนกันหรือเปล่า?

ชาคริต วุ้นเส้น ส่อแววรักมีปัญหา งอนกันหรือเปล่า?

ชาคริต วุ้นเส้น ส่อแววรักกำลังมีปัญหาหรือเปล่า? หลังฝ่ายชายโพสต์ข้อความจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาของวงการบันเทิงที่น่ารักมากสำหรับ ชาคริต วุ้นเส้น เรียกว่าไปไหนมาไหนมักจะตัวติดกันตลอดเวลา จากการให้สัมภาษณ์ไว้ผ่านรายการต่างๆ  ชาคริต และ วุ้นเส้น จะมีการโทรศัพท์หากันทุกๆ ชั่วโมงเพื่อบอกรักหรือรายงานตัวจน หลายคนในวงการต่างจะทำโล่ให้ในความน่ารักของคู่นี้แล้ว

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่า ชาคริต และ วุ้นเส้น กำลังงอนกันอยู่หรือเปล่า? เพราะในอินสตาแกรมของชาคริต ได้หยิบนำกระดาษข้อความซึ้งๆ ที่ “วุ้นเส้น” เคยเขียนความในใจลงในกระดาษธรรมดาที่ถูกเขียนด้วยลายมือ คาดว่าเก็บไว้เป็นที่ระลึกนานมากๆ หรือถูกพับอยู่ในกระเป๋าสตางค์ โดยข้อความเป็นภาษาอังกฤษระบุว่า 

papi ขา  มามี้ love papi so much นะคะ!!  I will always beside and take good care of you as good as I can. It’d not be perfect but I promise that I will do my very best formonty husband forever.  Love  แปลเป็นภาษาไทยว่า เป็นการเรียนสรรพนามแทนกันว่า “ปาปี้ ขา มามี้ รักปาปี้มากนะคะ จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป ถึงแม้ว่าฉันอาจจะไม่ได้ดีมาก แต่ขอสัญญาว่าหัวใจดวงนี้ จะมีไว้เพื่อสามีสุดที่รักนี้คนเดียวและตลอดไป “รัก”

จากนั้น ชาคริต ได้เขียนแคปชั่นว่า “A Simple Paper & Pen”.. but that’s all it took to begin a Lifetime Journey “For Better or Worse” Never forget how it all began.. Who knows… It Might Be The Life Worth Living and Dying For!!!!  แปลได้ความว่า “แค่กระดาษปากกาธรรมดา แต่เป็นจุดเริ่มต้นของการตัดสินใจเดินทางสายเดียวกัน ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เราจะไม่ลืมวันแรกที่เราพบกัน ใครจะรู้ มันอาจจะจะเป็นชีวิตที่คุ้มค่ามากแล้วจนกระทั่งเราตายจากกัน”

คล้ายเป็นข้อความเตือนความทรงจำดีๆ 

ทั้งนี้ ข้อความล่าสุด ชาคริต ได้โพสต์ข้อคิดดีๆ เป็นสัจธรรมการพบเพื่อจากกันในวันหนึ่ง  

งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากันอยู่หรือเปล่า เพราะในอินสตาแกรมของ วุ้นเส้น ไม่ได้โพสต์ภาพคู่ชาคริตเป็นสัปดาห์จนแฟนๆ เข้ามาถามหาพี่คริตไปไหน  แต่ถ้ากำลังงอนกันอยู่ขอให้เข้าใจกันเร็วๆ รักกันนานๆ มากขึ้นๆ ตลอดไปนะจ๊ะ แฟนคลับรักคู่นี้มาก

ภาพจาก IG: vjwoonsen, shahkrit

credit: sanook.com

интернет tv

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชาคริต วุ้นเส้น ส่อแววรักมีปัญหา งอนกันหรือเปล่า?